LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
Bế mạc hội thao ngành Y tế năm 2024 

Chiều ngày 24.2, ngành Y tế đã tổ chức bế mạc hội thao toàn ngành lần thứ XV năm 2024 và trao giải cho các tập thể, cá nhân xuất sắc. 


Ban Tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đơn vị xuất sắc.

Tham gia hội thao lần này có gần 350 vận động viên (VĐV) là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của 26 cơ quan, đơn vị trực thuộc ngành Y tế. Các VĐV đã tham gia thi đấu ở 10 nội dung của 3 môn: Bóng chuyền, cầu lông và bóng bàn.

Với sự nỗ lực hết mình, các VĐV đã cống hiến cho khán giả nhiều trận cầu lông, bóng bàn đẹp mắt, những pha bóng chuyền hay, hấp dẫn. 


Trao giải bóng chuyền nam.

Kết thúc hội thao, Ban Tổ chức trao giải nhất toàn đoàn cho Bệnh viện đa khoa Lệ Thuỷ, giải nhì liên quân Trung tâm Kiểm soát bệnh tật-Phòng khám Medlatec Quảng Bình, giải ba Trung tâm Y tế huyện Minh Hóa và giải khuyến khích Bệnh viện đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình. 

Ban Tổ chức cũng trao giải cho các tập thể và cá nhân xuất sắc ở 10 nội dung. Trong đó, ở môn bóng chuyền, giải nhất bóng chuyền nam thuộc về Trung tâm Y tế huyện Minh Hóa, giải nhất bóng chuyền nữ được trao cho Bệnh viện đa khoa Lệ Thủy. 


Trao giải bóng chuyền nữ.

Ở môn cầu lông, giải nhất đôi nam được trao cho VĐV Nguyễn Minh Thắng và Phạm Văn Hưng (Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh); nhất đôi nữ thuộc về VĐV Đặng Thị Ý Nhi và Nguyễn Thị Mừng (Bệnh viện đa khoa huyện Lệ Thủy); nhất đôi nam nữ thuộc về VĐV Nguyễn Minh Thắng và Trần Thị Thủy (Trung tâm Kiểm soát bệnh tật).

Ở môn bóng bàn, giải nhất đôi nam thuộc về VĐV Võ Văn Tú và Thái Nhật Đức (Bệnh viện đa khoa Lệ Thủy); nhất đôi nữ thuộc về VĐV Hoàng Thị Hồng Thái và Phạm Thị Hồng (Bệnh viện đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình); nhất đôi nam nữ thuộc về Nguyễn Vũ và Trần Thị Thanh Vân (Trung tâm Y tế TX. Ba Đồn); nhất đơn nam là VĐV Võ Văn Tú (Bệnh viện đa khoa huyện Lệ Thủy) và nhất đơn nữ là VĐV Phạm Thị Hồng Thái (Bệnh viện đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình). Ngoài ra, nhiều giải phụ cũng đã được trao cho các VĐV xuất sắc. 

Hội thao là hoạt động được tổ chức thường niên của ngành Y tế Quảng Bình nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau giữa các đơn vị và rèn luyện thân thể để phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2024).

BBT 

[Trở về]