LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
LĐLĐ thành phố Đồng Hới triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018 

Liên đoàn Lao động thành phố Đồng Hới vừa tổ chức hội nghị triển khai hoạt động 6 tháng cuối năm 2018. Đồng chí Nguyễn Lương Bình - TUV, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã đến dự và chỉ đạo hội nghị.  

Đồng chí Nguyễn Lương Bình - TUV, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng cờ và bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc

Trong 6 tháng đầu năm 2018, các cấp Công đoàn thành phố đã tập trung đẩy mạnh các phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “Phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật”, “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”... Bên cạnh đó, các hoạt động xã hội luôn được các cấp CĐ quan tâm. Bằng nguồn hỗ trợ của LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ thành phố đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho 84 đoàn viên gặp khó khăn, với số tiền trên 42 triệu đồng. Đặc biệt, Công đoàn thành phố Đồng Hới đã tiến hành khởi công xây dựng 4 ngôi nhà “Mái ấm Công đoàn” với số tiền 105 triệu đồng; tổ chức tuyên truyền vận động đoàn viên đóng góp được 60 triệu đồng quỹ “Mái ấm Công đoàn”.

Qua các phong trào thi đua, có hàng trăm đề tài, sáng kiến được áp dụng, làm lợi gần 10 tỷ đồng; có 02 tập thể được Liên đoàn Lao động tặng Bằng khen trong chăm lo tốt đời sống cho đoàn viên, người lao động; có 03 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Đoàn viên, người lao động Quảng Bình thi đua làm theo lời Bác năm 2017-2018”; có 02 chủ tịch công đoàn cơ sở giỏi được Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh bình xét trong thực hiện phong trào thi đua “cán bộ công đoàn cơ sở giỏi”.

Về khối các CĐCS trường học, trong năm học 2017 -2018 có 01 tập thể được tặng cờ thi đua của Tổng LĐ, 01 tập thể được tặng bằng khen của Tổng LĐ, 07 tập thể và 09 cá nhân được LĐLĐ tỉnh tặng bằng khen, 03 tập thể, 05 cá nhân được UBND thành phố tặng giấy khen, có 16 tập thể và 54 cá nhân được LĐLĐ thành phố tặng Giấy khen.  

Phát biểu chỉ đạo hội nghị Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Lương Bình đã biểu dương những kết quả đạt đã được trong thời gian qua, đồng chí Chủ tịch cũng nhấn mạnh, thời gian tới, Ban Thường vụ LĐLĐ thành phố Đồng Hới cần tiến tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục; động viên đoàn viên công đoàn tham gia quản lý, giám sát việc thực hiện các chế độ chính sách cho người lao động; chăm lo đời sống, bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp chính đáng cho cán bộ CNVCLĐ; đẩy mạnh các hoạt động xã hội từ thiện nhân đạo; tập trung tuyên truyền nghị quyết Đại hội CĐ các cấp; đẩy mạnh công tác phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở ngoài nhà nước.

Các tập thể và cá nhân có thành tích xuất trong năm học 2017 - 2018 được các cấp Công đoàn khen thưởng


Thanh Liễu 

[Trở về]