LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ xây dựng 81 nhà “Mái ấm Công đoàn”. 

Với chủ đề “Nâng cao chất lượng chăm lo lợi ích đoàn viên, người lao động”, nhằm giúp đỡ cán bộ, đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh tập trung tuyên truyền vận động trong cán bộ, CNVCLĐ và các tổ chức có lòng hảo tâm để quyên góp, hỗ trợ những đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện để xây dựng và sữa chữa nhà ở. 

Từ đầu năm đến nay, LĐLĐ tỉnh đã vận động được trên 1,6 tỷ đồng (trong đó, huy động tại các doanh nghiệp 550 triệu đồng), từ số tiền này, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh đã xét hỗ trợ xây dựng và sữa chữa 81 nhà “Mái ấm Công đoàn” với số tiền gần 2,3 tỉ đồng (hỗ trợ xây mới 30 triệu đồng/nhà, sữa chữa 15 triệu đồng/nhà). Từ sự hỗ trợ này, nhiều gia đình đoàn viên nghèo đã có điều kiện để xây dựng và sửa chữa lại nhà ở.

Số tiền để hỗ trợ xây dựng, sữa chữa một ngôi nhà tuy không lớn, nhưng đây là động lực để giúp cho nhiều đoàn viên công đoàn nghèo xây dựng được ngôi nhà ấm áp, giúp họ an cư lạc nghiệp.

Tính từ thời điểm phát động đến nay, LĐLĐ tỉnh đã hỗ trợ xây dựng và sửa chữa được 611 nhà, với tổng số tiền gần 9,7 tỷ đồng.


Thường trực LĐLĐ tỉnh và đoàn ngành Công thương trao tiền hỗ trợ xây dựng "Mái ấm Công đoàn" cho gia đình chị Nguyễn Thị Trung.

X.H 

[Trở về]