LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
Bế giảng lớp tập huấn nghiệp vụ cán bộ công đoàn năm 2018 

Ngày 14.12, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Trường Chính trị tỉnh tổ chức Lễ bế giảng lớp tập huấn nghiệp vụ cho 83 cán bộ làm công tác công đoàn ở cơ sở năm 2018. Đồng chí Nguyễn Lương Bình - Chủ tịch và các đồng chí trong Thường trực, phụ trách các ban LĐLĐ tỉnh; đồng chí Đặng Ngọc Bắc - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã đến dự. 


Đồng chí Nguyễn Lương Bình, TUV - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu tại lớp tập huấn.

Qua 5 ngày triển khai các nội dung chuyên đề (10 - 14/12), các học viên đã được giảng viên kiêm chức LĐLĐ tỉnh và các giảng viên Trường Chính trị tỉnh truyền đạt những nội dung cơ bản về Công đoàn Việt Nam, một số nội dung trong Nghị quyết Đại hội XII Công đoàn Việt Nam nhiệm kỳ 2018 - 2023 và nội dung các chuyên đề về công tác tổ chức, tuyên giáo, nữ công, tài chính, kiểm tra của CĐCS; các nội dung liên quan đến vấn đề hợp đồng lao động, thương lượng, ký kết thỏa ước lao động tập thể, phương pháp hoạt động của cán bộ CĐCS; vai trò, trách nhiệm của CĐCS trong bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, lao động, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ...

Phát biểu tại lễ bế giảng, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Lương Bình đã đánh gia cao tinh thần, thái độ lên lớp của các đồng chí giảng viên đã truyền đạt những nội dung kiến thức cơ bản nhất đến lớp tập huấn, đồng thời đồng chí cũng biểu dương tinh thần sự nhiệt tình, biết sắp xếp thời gian công việc hợp lý, tại các cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp tham gia học tập đầy đủ, có trách nhiệm của các học viên. Đồng chí Chủ tịch đề nghị thông qua lớp bồi dưỡng, nhằm trang bị những kiến thức cơ bản về nghiệp vụ công đoàn, trên cơ sở đó, cán bộ công đoàn cần biết vận dụng linh hoạt, sáng tạo phù hợp thực tế công tác, góp phần nâng cao hiệu quả, chất lượng hoạt động của công đoàn cơ sở.

 

 

 

Đồng chí Nguyễn Lương Bình, TUV - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và đồng chí Đặng Ngọc Bắc - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh trao thưởng cho các học viên xuất sắc.

Xuân Hạnh 

[Trở về]