LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
Cơ quan LĐLĐ tỉnh: Hội nghị cán bộ, công chức, lao động năm 2021 

Ngày 05.02, Thủ trưởng cơ quan LĐLĐ tỉnh đã phối hợp với CĐCS cơ quan tổ chức hội nghị cán bộ, công chức, lao động năm 2021, triển khai nhiệm vụ hoạt động cơ quan năm 2021. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Phạm Tiến Nam, Bí thư Đảng đoàn - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh. 

Đồng chí Phạm Tiến Nam, Bí thư Đảng đoàn - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu chỉ đạo.

Năm 2020, Thủ trưởng và công đoàn cơ quan luôn thực hiện tốt các mối quan hệ công tác, bám sát chủ đề hoạt động năm 2020 “Nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn cơ sở”, vì vậy mọi hoạt động cơ quan ngày càng có hiệu quả, chất lượng đi vào nền nếp.

Công đoàn và Cơ quan đã kịp thời thăm hỏi, động viên, chia sẻ cán bộ gặp khó khăn, ốm đau 38 lượt với số tiền 11,2 triệu đồng; duy trì thường xuyên việc tổ chức sinh nhật tập trung theo quý, với tổng số tiền trên 150.000.000đ; gặp mặt, tặng quà nhân dịp lễ, tết, với tổng số tiền 37.070.000đ; tổ chức gặp mặt dâu, rể nhân ngày gia đình Việt Nam, khen thưởng cán bộ cơ quan và các cháu con đoàn viên học giỏi với số tiền 7,8 triệu đồng.

Thực hiện kịp thời, đầy đủ chế độ, chính sách cho CCVCLĐ; 100% CBCCLĐ được tham gia BHXH, BHYT, BHTN; khám sức khoẻ định kỳ cho 100% CBCCLĐ.

Cán bộ cơ quan luôn gương mẫu, tích cục tham gia gia hiến máu tình nguyện và ủng hộ các hoạt động xã hội, nhân đạo, từ thiện; trong năm đã đóng góp các quỹ với số tiền trên 17 triệu đồng; quỹ “Xã hội Công đoàn” 1.350.000đ; ủng hộ 03 ngày lương để hỗ trợ đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 số tiền trên 17,5 triệu đồng...

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Phạm Tiến Nam đã đánh giá cao tinh thần đoàn kết, trách nhiệm của mỗi một cán bộ, công chức, lao động cơ quan trong công tác. Đồng chí cũng mong muốn, trong thời gian tới bằng trí tuệ của mình, toàn thể cán bộ, công chức và lao động cơ quan tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm của mình, nổ lực phấn đấu để đóng góp, xây dựng tập thể cơ quan ngày càng vững mạnh, tạo được niềm tin đối với người lao động.

Với những kết quả đã đạt được, trong năm qua có nhiều tập thể và cá nhân được Tổng LĐLĐ Việt Nam và LĐLĐ tỉnh tặng bằng khen; Công đoàn Viên chức và Thủ trưởng cơ quan tặng giấy khen vì đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Một số hình ảnh trao thưởng cho cán bộ, công chức và lao động có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2020.

Xuân Hạnh 

[Trở về]