LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
Công đoàn Khu Kinh tế: Tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2017 

Ngày 10/11, Công đoàn Khu Kinh tế Quảng Bình đã tổ chức tập huấn công tác Công đoàn năm 2017 cho những cán bộ chủ chốt của các Công đoàn cơ sở trực thuộc. Đồng chí Nguyễn Xuân Thạch đã đến dự và phát biểu chỉ đạo. 


Đồng chí Nguyễn Xuân Thạch - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu chỉ đạo lớp tập huấn


Đồng chí Lương Phú Cường - Phó Chủ tịch CĐ Khu Kinh tế phát biểu khai mạc

Tại hội nghị tập huấn, các học viên đã được truyền đạt nội dung của các chuyên đề, bao gồm: Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh nền tảng tư tưởng kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng Cộng sản; Đảng Cộng sản Việt Nam - Người tổ chức và lãnh đạo nhân dân giành những thắng lợi vĩ đại; Công tác phát triển đoàn viên, xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh; nội dung, phương pháp hoạt động của cán bộ CĐCS; kỹ năng vận động CNVCLĐ của cán bộ CĐCS; CĐCS phối hợp tổ chức các phong trào thi đua trong CNVCLĐ; công tác tổ chức đại hội, hội nghị CĐCS; CĐCS tham gia thực hiện quy chế dân chủ cơ sở ở cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp; quy định về doanh nghiệp đối thoại với người lao động...

Qua lớp tập huấn, đã trang bị cho đội ngũ cán bộ CĐCS nắm vững nguyên tắc cơ bản, những điểm mới trong hoạt động công đoàn, nhằm nâng cao chất lượng hoạt động, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.

Phú Cường 

[Trở về]