LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
Công đoàn Viên chức triển khai nhiệm vụ công tác năm 2019 

Ngày 18.1, Công đoàn Viên chức Quảng Bình đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2018, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2019. Đồng chí Nguyễn Lương Bình, TUV - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã đến dự và chỉ đạo hội nghị. 


Đồng chí Nguyễn Lương Bình, TUV - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Năm 2018, trên cơ sở định hướng hoạt động công đoàn cấp trên, công đoàn Viên chức đã bám sát các nội dung trọng tâm triển khai hoạt động và đạt được những kết quả quan trọng.

Công tác tuyên truyền được đẩy mạnh trong các cơ quan, đơn vị, tập trung là tuyên truyền các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tuyên truyền Đại hội CĐ các cấp...

Công tác chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên, CNVCLĐ thường xuyên được quan tâm. Thường xuyên thăm hỏi, động viên, tặng quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Năm 2018, các CĐCS đã thăm và tặng quà cho 1.444 đoàn viên, NLĐ với tổng số tiền 763 triệu; hỗ trợ 2 đoàn viên khó khăn  xây dựng nhà “Mái ấm công đoàn” với tổng số tiền 60 triệu đồng; vận động quyên góp được số tiền 995 triệu đồng xây dựng nhà tình nghĩa, tặng quà cho hộ nghèo; quyên góp ủng hộ các quỹ do cấp trên phát động với số tiền trên 1,1 tỷ đồng.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Lương Bình đã biểu dương những thành tích mà CĐ Viên chức đã đạt được trong thời gian qua, đồng chí cũng lưu ý một số nội dung cần triển khai thực hiện trong thời gian tới đó là: Tập trung một số đẩy mạnh các phong trào thi đua trong CNVCLĐ; đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục; phát động phong trào thi đua mới do Liên đoàn Lao động tỉnh phát động tập trung là phong trào “Đoàn viên, người lao động Quảng Bình thi đua làm theo lời Bác”; “Gương mẫu, thực hiện kỷ luật, kỷ cương hành chính, xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh”...

Tại hội nghị có 1 tập thể được LĐLĐ tỉnh tặng cờ thi đua xuất sắc, 7 tập thể và 11 cá nhân được tặng bằng khen của LĐLĐ tỉnh; có 350 tập thể và cá nhân được CĐVC tặng giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức CĐ vững mạnh năm 2018 và 6 tập thể được tặng giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động xã hội của tổ chức công đoàn giai đoạn 2013-2018.


Đồng chí Nguyễn Lương Bình, TUV - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao cờ thi đua cho CĐCS UBND tỉnh.


Đồng chí Nguyễn Lương Bình, TUV - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao bằng khen LĐLĐ tỉnh cho các tập thể và cá nhân xuất sắc.


Đồng chí Ngô Thị Mỹ Bình - Chủ tịch CĐVC tỉnh tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc.

Thu Ba 

[Trở về]