LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
Công ty Cổ phần Lệ Ninh Hội nghị người lao động năm 2019 
Ngày 7.01, Công ty Cổ phần Lệ Ninh đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2019, đồng chí Nguyễn Phi Khanh - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh đã đến dự và chỉ đạo hội nghị. 

 

Đồng chí Nguyễn Phi Khanh - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh phát biểu chỉ đạo.

Năm 2018, tình hình sản xuất kinh doanh của toàn công ty, việc làm, đời sống của cán bộ, CNLĐ gặp không ít khó khăn do biến động về giá cả thị trường. Tuy nhiên, được sự quan tâm giúp đỡ của các cấp, các ngành, sự nổ lực cố gắng của toàn thể cán bộ, CNLĐ toàn công ty, vì vậy tình hình sản xuất kinh doanh của công ty dần được khôi phục và đi vào phát triển ổn định. Năm 2018, công ty đã trồng mới trên 100ha cao su; duy trì đàn lợn 550 con; khai thác 659 tấn mũ cao su khô; sản xuất trên 745 tấn phân bón, chế biến 661 m3 gỗ các loại ... Doanh thu toàn công ty đạt trên 53,5 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế trên 1,2 tỷ đồng. Nộp ngân sách Nhà nước gần 1,9 tỷ đồng.

Bên cạnh sản xuất kinh doanh, công ty luôn chăm lo đến đời sống Người lao động, các chế độ, chính sách như BHXH, BHYT, BHLĐ đều được thực hiện đầy đủ, nghiêm túc, các chế độ về tiền lương, tiền thưởng thực hiện đầy đủ, thu nhập bình quân đạt trên 4,3 triệu đồng/người/tháng. Công đoàn đã phối hợp với lãnh đạo Công ty tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho công nhân lao động và các cháu học giỏi với tổng số tiền trên 1,5 tỷ đồng.

Hội nghị đã đề ra một số chỉ tiêu phấn đấu thực hiện trong năm 2019 là: khai thác mũ trên 1000 tấn; doanh thu đạt: 99 tỷ đồng; lợi nhuận: 1,5 tỷ đồng; nộp ngân sách Nhà nước: 2 tỷ đồng; thu nhập bình quân của người lao động đạt từ 3,8 đến 4,8 triệu đồng/người/tháng.

Hội nghị đã bầu 5 đồng chí đại diện cho người lao động vào Ban đối thoại định kỳ tại doanh nghiệp năm 2019.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Phi Khanh đã biểu dương những cố gắng của tập thể cán bộ, đoàn viên và lao động đã chia sẻ, đồng hành cùng với Công ty vượt qua những khó khăn và thực hiện hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2018; đồng thời đồng chí củng yêu cầu tập thể người lao động, Hội đồng quản trị, Ban giám đốc Công ty tổ chức phong trào thi đua thiết thực, có các giải pháp hữu hiệu để thực hiện hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2019; chú trọng công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động; công tác bảo hộ lao động, an toàn vệ sinh lao động; xây dựng đơn giá tiền lương, hoàn thiện các nội quy, quy chế hoạt động của Công ty, quy chế đối thoại định kỳ, bổ sung, sửa đổi nội dung Thỏa ước lao động tập thể theo hướng có lợi hơn cho người lao động và phù hợp với quy định của pháp luật. 




Xuân Hạnh 

[Trở về]