LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
Cty TNHH MTV Lệ Ninh tổ chức hội thi “Bàn tay vàng” khai thác mủ cao su năm 2017 

Ngày 29/9/2017, Công ty TNHH MTV Lệ Ninh đã tổ chức Hội thi “Bàn tay vàng” khai thác mủ cao su năm 2017.  

Đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn - Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty TNHH MTV Lệ Ninh phát lệnh cuộc thi

Tham gia hội thi có 24 thợ cạo mủ cao su giỏi ở các đơn vị trực thuộc, đại diện cho trên 330 công nhân cạo mủ cao su Cty TNHH MTV Lệ Ninh đã bước vào hội thi chung kết để chọn ra “Bàn tay vàng” khai thác mủ cao su năm 2017.

Mặc dù phải chịu những thiệt hại do cơn bảo số 10 vừa gây ra, nhưng tập thể Ban lãnh đạo công ty và người lao động đã đồng sức, đồng lòng khắc phục mọi khó khăn để ổn định sản xuất, ổn định đời sống cho người lao động.

Tuy nhiên, qua cuộc thi này là dịp để công nhân lao động rèn luyện tay nghề, nâng cao chất lượng sản phẩm, kéo dài tuổi thọ vườn cây; cũng là dịp để họ gặp gỡ, giao lưu học hỏi lẫn nhau về kinh nghiệm chăm sóc, kỹ thuật khai thác mủ cao su... Đồng thời, thông qua hội thi tìm ra những thợ cạo mủ giỏi, những gương điển hình trong lao động sản xuất. 

Kết quả, Ban tổ chức hội thi đã trao giải nhất tập thể cho Đội 19/8, giải nhì Đội 2; giải ba: Đội Phú Cường và Đội Quyết Tiến; danh hiệu “Bàn tay vàng khai thác mủ cao su” năm 2017 được trao cho anh Phan Văn Ngọc - đội 19/8. 

 

Đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn - Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty TNHH MTV Lệ Ninh trao giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho các đội thi

Đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn - Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty TNHH MTV Lệ Ninh trao giải Nhất, Nhì, Ba các các cá nhân

Xuân Hạnh 

 

[Trở về]