LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
Giải bóng chuyền CBQL, GV, NV ngành GD&ĐT Thành phố Đồng năm 2019 

Hòa chung trong không khí thi đua sôi nổi, thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng; Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2019). Ngày 22 - 24/2/2019, Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố Đồng Hới tổ chức giải bóng chuyền CBQL, GV, NV. 

Tham dự giải có 55 đội bóng đến từ 55 Trường học từ bậc Mầm non, Tiểu học và Trung học cơ sở. Giải lần này được chia thành 03 Hạng: Hạng A, Hạng B, Hạng các đội mạnh. Thông qua giải bóng các vận động viên đã nổ lực hết mình với tinh thần giao lưu, học hỏi đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, những pha bóng đẹp mắt, những tranh chấp quyết liệt đầy kịch tính, đưa người xem đi từ hồi hộp này đến những bất ngờ khác.

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao 03 giải nhất, 03 giải nhì, 6 giả ba cho các đội: Giải nhất hạng A: Trường Mầm Non Lộc Ninh; giải nhất hạng B: Trường Mầm non Nghĩa Ninh; giải nhất các đội mạnh: Trường Tiểu học Lộc Ninh. Ngoài ra BTC và nhà tài trợ đã trao các giải cá nhân cho các cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Đây là dịp để CNVCLĐ trong các CĐCS trường học trực thuộc Liên đoàn Lao động thành phố giao lưu học tập, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau.


                                                                              Nguyễn  Thông 

[Trở về]