LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
Hội nghị Công đoàn cơ sở Công ty TNHH sản xuất Composite Miền Trung năm 2017 

Ngày 9/12/2017, Công đoàn Cơ sở Công ty TNHH sản xuất Composite Miền Trung tổ chức hội nghị năm 2017. Dự chỉ đạo hội nghị, về phía LĐLĐ huyện Bố Trạch có ông Phan Đức Đào - Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện; về phía Công ty TNHH Composite có ông Trần Đình Tĩnh - Giám đốc Công ty. Tham dự hội nghị có 28 đoàn viên, công nhân lao động Công ty. 

Hội nghị đã kiểm điểm, đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết đại hội giữa nhiệm kỳ khóa I (2014 – 2019), bổ sung chương trình hoạt động của Công đoàn Công ty đến hết năm 2020; Tham gia ý kiến vào dự thảo báo cáo Đại hội Công đoàn huyện nhiệm kỳ 2018-2023; tham gia góp ý dự thảo sửa đổi, bổ sung Điều lệ Công đoàn Việt Nam (khóa XI) và bầu đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn huyện khóa VIII, nhiệm kỳ 2018-2023.

Ông Phan Đức Đào - Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện phát biểu tại hội nghị

Trong bối cảnh còn nhiều khó khăn, Công đoàn Công ty đã thể hiện rõ vị trí vai trò, chức năng của mình; đã tham gia quản lý, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động; tuyên truyền giáo dục đoàn viên, động viên khích lệ toàn thể cán bộ, đoàn viên và người lao động vượt qua khó khăn, thách thức, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch hàng năm của Công ty, góp phần ổn định việc làm và tăng thu nhập cho người lao động, hiện lương bình quân của người lao động là 4,5 triệu đồng.

Phát biểu tại hội nghị, ông Phan Đức Đào - Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện và ông Trần Đình Tĩnh - Giám đốc Công ty đã biểu dương và ghi nhận những thành tích, đóng góp quan trọng của Công đoàn Công ty trong hơn nửa nhiệm kỳ qua, và tin tưởng rằng BCH Công đoàn khóa  I  tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được, chủ động sáng tạo, khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt các mục tiêu đề ra. Thay mặt Công ty, Giám đốc Công ty Trần Đình Tĩnh cũng mong muốn và đề nghị cán bộ đoàn viên công đoàn và người lao động trong Công ty cùng đoàn kết, chung sức, đồng lòng hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ của Công ty trong những năm tiếp theo.

Hội nghị đã bầu ra 01 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết đi dự Đại hội Công đoàn huyện Bố Trạch lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2018-2023.

                                                                                               Trần Thu Hà

                                                                                Phó Chủ tịch CĐ Công ty

                                                                                        TNHH SX Composit Miền Trung 

[Trở về]