Bản in     Gởi bài viết  
Hội nghị tập huấn kiến thức pháp luật năm 2018 
 (Nguồn: Trang TTĐT LĐLĐ tỉnh Quảng Bình)  Ngày 25.5, Liên đoàn Lao động đã phối hợp với Sở Tư pháp tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng kiến thức pháp luật năm 2018 cho đội ngũ cán bộ Công đoàn cơ sở trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Võ Văn Tiến - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh dự và chỉ đạo hội nghị. 
 

Đồng chí Võ Văn Tiến - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh khai mạc lớp tập huấn

Tại buổi tập huấn các đại biểu đã được tiếp thu các nội dung bộ luật hình sự năm 2015, (sửa đổi, bổ sung năm 2017) phần các tội phạm xâm phạm quyền tự do của con người, quyền tự do dân chủ của công dân; Bộ Luật dân sự 2015, (sửa đổi, bổ sung năm 2017) phần trách nhiệm bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng; Công ước chống tra tấn và các hình thức trừng phạt hay đối xử tàn ác, vô nhân đạo hoặc hạ thấp nhân phẩm, 1984; một số nội dung về sử đổi, bổ sung và điểm mới của Luật BHXH 2014 và một số văn bản pháp luật có liên quan.

Thông qua lớp tập huấn nhằm để trang bị các kiến thức cơ bản, những điểm mới về các Bộ Luật sửa đổi bổ sung, giúp cho cán bộ Công đoàn cơ sở thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ đại diện chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của cán bộ, đoàn viên, người lao động tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

 

 

 

Bà Nguyễn Thị Thu Hà - Giám đốc Trung tâm TVPL triển khai chuyên đề tại lớp tập huấn

 

Xuân Hạnh 

[Trở về]