LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
Khai giảng lớp tập huấn nghiệp vụ cán bộ công đoàn năm 2017 

Từ ngày 11 đến ngày 15/12/2017, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Trường Chính trị tỉnh tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ làm công tác công đoàn. Tham gia lớp tập huấn có 75 học viên, là những cán bộ công đoàn chuyên trách, bán chuyên trách, đang công tác tại các các công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở và công đoàn cơ sở trên địa bàn tỉnh. 

Ông Nguyễn Xuân Thạch - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh phát biểu giao nhiệm vụ tại lớp tập huấn

Trong thời gian tập huấn, các học viên sẽ được tiếp thu những nội dung cơ bản về Công đoàn Việt Nam và nội dung các chuyên đề về công tác tổ chức, tuyên giáo, nữ công, tài chính, kiểm tra của CĐCS; các nội dung liên quan đến vấn đề hợp đồng lao động, thương lượng, ký kết thỏa ước lao động tập thể, phương pháp hoạt động của cán bộ CĐCS; vai trò, trách nhiệm của CĐCS trong bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, lao động, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ...

Bà Nguyễn Thị Minh - TUV, Hiệu trưởng Trường chính trị tỉnh phát biểu khai giảng

Phát biểu khai giảng lớp tập huấn Bà Nguyễn Thị Minh - TUV, Hiệu trưởng trường chính trị tỉnh lưu ý và đề nghị các học viên luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức học tập, tập trung sắp xếp thời gian tham gia đầy đủ để tiếp thu tốt những nội dung mà các giảng viên truyền đạt, góp phần nâng cao nhận thức, nghiệp vụ trong quá trình hoạt động công đoàn tại cơ sở.

Thông qua đợt tập huấn các học viên đã được trang bị những kiến thức, kỹ năng, phương pháp hoạt động cần thiết, nhằm phục vụ và nâng cao hiệu quả hoạt động CĐCS.

Bích Thủy 

[Trở về]