LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
Khai giảng lớp tập huấn nghiệp vụ cán bộ công đoàn năm 2018 

Ngày 10/12/2018, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Trường Chính trị tỉnh tổ chức khai giảng lớp tập huấn nghiệp vụ cho 75 cán bộ làm công tác công đoàn ở cơ sở năm 2018. Đồng chí Nguyễn Phi Khanh - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh đã đến dự và triển khai một số nội dung lớp tập huấn. 


Thời gian được triển khai trong 5 ngày từ ngày 10 - 14, các học viên sẽ được tiếp thu những nội dung cơ bản về Công đoàn Việt Nam, những điểm mới của Đại hội XII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2018 - 2023 và nội dung các chuyên đề về công tác tổ chức, tuyên giáo, nữ công, tài chính, kiểm tra của CĐCS; các nội dung liên quan đến vấn đề hợp đồng lao động, thương lượng, ký kết thỏa ước lao động tập thể, phương pháp hoạt động của cán bộ CĐCS; vai trò, trách nhiệm của CĐCS trong bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, lao động, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ...

Thông quan đợt tập huấn các học viên đã được trang bị những kiến thức, kỹ năng, phương pháp hoạt động cần thiết, là cơ sở để nâng cao hiệu quả hoạt động Công đoàn cơ sở.

 

 

Xuân Hạnh

 

 

[Trở về]