LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
Khai mạc giải bóng đá mini cán bộ, công chức, viên chức, người lao động năm 2022 
Chiều 14.7, Công đoàn viên chức tỉnh đã tổ chức khai mạc giải bóng đá mini cán bộ, công chức, viên chức, người lao động năm 2022. Dự khai mạc có đồng chí Võ Văn Tiến - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể cấp tỉnh. 

Tham gia giải bóng đá mini năm nay có 35 đội bóng, với gần 450 vận động viên đến từ các công đoàn cơ sở trực thuộc, trong đó 20 đội bóng nam, 15 đội bóng đá nữ. Giải được diễn ra trong 4 ngày từ 14 - 17, tại sân thi đấu LUXE PALACE.

Thông qua giải để cổ vũ, động viên phong trào tập luyện thể dục thể thao trong cán bộ CNVCLĐ, đánh giá chất lượng phong trào thể dục, thể thao nói chung và môn bóng đá mini nói riêng ở các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn viên chức tỉnh. Đồng thời cũng là dịp để các đơn vị, các vận động viên tăng cường giao lưu học tập trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau nhằm nâng cao trình độ kỹ, chiến thuật trong thi đấu thể thao, nhất là môn bóng đá mini.




Các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, CĐ Viên chức tỉnh, Sở Văn hóa và Thể thao cùng các nhà tài trợ trao cờ lưu niệm và quà cho các đội bóng tham gia giải


Đồng chí Ngô Thị Mỹ Bình, Chủ tịch CĐ Viên chứ tỉnh trao quà lưu niệm cho các đơn vị tài trợ.

Xuân Hạnh 

[Trở về]