LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
Khối thi đua Công đoàn các đơn vị trung ương: Tổng kết phong trào thi đua năm 2021 
Ngày 20.01, Khối thi đua Công đoàn các đơn vị trung ương địa bàn tỉnh Quảng Bình đã tổ chức hội nghị trực tuyến tổng kết phong trào thi đua năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022; tham dự hội nghị có đồng chí Võ Văn Tiến - Phó Chủ tịch  LĐLĐ tỉnh. 


Đồng chí Võ Văn  Tiến, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Bám sát Nghị quyết số 02-NQ/TW của Bộ Chính trị về đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới, công đoàn 8 đơn vị trong khối (Viễn thông Quảng Bình, Công ty Điện Lực Quảng Bình, Trung tâm kinh doanh VNPT Quảng Bình, Bưu điện tỉnh Quảng Bình, Công ty Cổng phân Đường Sắt Quảng BìnhQuảng Bình Công ty Xăng dầu Quảng Bình,Công đoàn Công ty CP Bia Hà Nội - Quảng Bình Công đoàn Hữu nghị Việt Nam - Cu ba) đã chỉ đạo các cấp công đoàn tích cực tham gia phòng chống dịch COVID-19; cùng với chuyên môn khắc phục khó khăn, phục hồi sản xuất, đảm bảo thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19. Các chế độ, chính sách của NLĐ được giải quyết kịp thời, các chế độ hỗ trợ NLĐ bị ảnh hưởng Covid - 19 (F0, F1), người lao động đi làm tại nơi có nguy cơ cao lây nhiểm dịch bệnh được quan tâm, chú  trọng. Hoạt động chăm lo lợi ích thiết thực cho đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động  được Các đơn vị trong Khối đã phối hợp với chuyên môn đưa ra những giải pháp phù hợp quan tâm, hỗ trợ đời sống đối với người lao động có hoàn cảnh khó khăn, đảm bảo cho người lao động yên tâm đón Tết cổ truyền của dân tộc...


Ký kết giao ước thi đua năm 2022.

Công đoàn các đơn vị đã phối hợp cùng chuyên môn tổ chức hiệu quả các phong trào thi đua năm 2021. Các nội dung phong trào thi đua phát động thiết thực, phù hợp với đặc điểm SXKD, huy động tối đa mọi nguồn lực của đơn vị, sức sáng tạo trong người lao động, hăng say lao động sản xuất hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Võ Văn Tiến, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đánh giá cao những kết quả mà 08 công đoàn trong khối đạt được trong năm 2021. Đồng chí đề nghị các công đoàn trong khối cần chủ động triển khai các giải pháp phù hợp với tình hình diễn biến của dịch COVID-19; phối hợp tốt với chuyên môn để chăm lo tốt nhất đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, CNVCLĐ nhân dịp Tết đến, Xuân về. Tổ chức thực hiện tốt các phong trào thi đua, các cuộc vận động do công đoàn cấp trên và LĐLĐ tỉnh phát động

Biểu dương những kết quả của khối thi đua đã đạt được, LĐLĐ tỉnh Quảng Bình đã tặng Cờ thi đua xuất sắc  cho Công đoàn Viễn thông Quảng Bình và 12 bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2021; Kết thúc hội nghị, Công đoàn Viễn Thông Quảng Bình (Khối trưởng Khối thi đua năm 2021) đã bàn giao Khối trưởng Khối thi đua  năm 2022 cho Công đoàn Công ty Điện lực Quảng Bình.

Ngọc Thịnh 

[Trở về]