LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
LĐLĐ Bố Trạch: Thăm, tặng quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn 

Hưởng ứng “Tháng công nhân - Tháng hành động về vệ sinh, an toàn lao động” năm 2020, ngày 22.5, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Bố Trạch tổ chức thăm, tặng quà đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. 

Đoàn đã đến thăm, tặng quà cho 20 CNLĐ của các doanh nghiệp: Công ty TNHH Sản xuất Composite Miền Trung, Công ty cổ phần Thủy sản Năm Sao, Công ty cổ phần giống Lâm nghiệp Bắc Trung Bộ, Công ty TNHH Thanh Phương, Ban quản lý các công trình công cộng…; hỗ trợ 10 suất quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại các cơ quan, đơn vị trường học trên địa bàn, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng.

Tại các doanh nghiệp, đồng chí Phan Đức Thịnh - Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện thăm hỏi, chia sẻ với những khó khăn của doanh nghiệp và người lao động trong thời gian do ảnh hưởng dịch Covid-19. Đồng thời, động viên các đoàn viên, người lao động cố gắng vượt khó, vươn lên trong cuộc sống cũng như công việc, đảm bảo an toàn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp công sức trong sự phát triển chung của doanh nghiệp.

Nhân dịp này, LĐLĐ huyện cũng bày tỏ mong muốn Ban giám đốc các doanh nghiệp và Ban Chấp hành CĐCS tiếp tục thực hiện tốt các nội dung trong Tháng Công nhân, nhất là hoạt động chăm lo cho đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn, tiếp tục quan tâm hơn nữa đến đời sống của đoàn viên công đoàn, người lao động và tạo mọi điều kiện thuận lợi để người lao động yên tâm công tác, sản xuất kinh doanh.


Đồng chí Phan Đức Thịnh - Chủ tịch LĐLĐ huyện trao quà cho CNLĐ tại Công ty TNHH sản xuất Composite Miền Trung

Hoạt động thăm hỏi, tặng quà là hoạt động thiết thực, thường niên của các cấp Công đoàn trong “Tháng Công nhân”, thông qua đó thể hiện vai trò, trách nhiệm của các cấp, các ngành và tổ chức công đoàn trong việc đại diện, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động, đồng thời nâng cao vị thế của tổ chức Công đoàn trong thời kỳ hội nhập.

                                                                                      Phan Đức Đào 

[Trở về]