LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
LĐLĐ huyện Lệ Thủy: Triển khai nhiệm vụ năm 2019 

Ngày 17.01, Liên đoàn Lao động huyện Lệ Thủy tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ công đoàn năm 2019. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Phi Khanh - Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh; đại diện Lãnh đạo các các Ban Dân vận, Văn phòng Huyện ủy;  đại diện lãnh đạo Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể cấp huyện. 

Năm 2018, các cấp Công đoàn huyện Lệ Thủy đã chủ động đề xuất với cấp uỷ, phối hợp chặt chẽ với chuyên môn, chính quyền cùng cấp triển khai thực hiện Nghị quyết và đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận trên các mặt công tác như: Tham gia xây dựng, hoàn thiện các chính sách, pháp luật; chúng ta đã chủ động phối hợp với chính quyền và chuyên môn đồng cấp chỉ đạo và tổ chức tốt HNCBCC, VC, HNNLĐ, xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở; tiến hành thương lượng và ký kết TƯLĐTT; Công đoàn quan tâm chăm lo đến đời sống của đoàn viên, trong năm đã nghiệm thu bàn giao số tiền hỗ trợ 03 nhà cho đoàn viên với giá trị 30 triệu đồng/1 nhà. Tổ chức Lễ bàn giao nhà Nội trú cho giáo viên trưởng Tiểu học và THCS xã Trường Thủy. Đã xét 32 trường hợp CNVC – LĐ có hoàn cảnh khó khăn được cho vay vốn đoàn viên công đoàn nghèo mỗi suất 5 triệu. Liên đoàn Lao động huyện cũng đã triển khai kế hoạch tổ chức phát động “Ngày nông thôn mới, đô thị văn minh” đến tận công đoàn cơ sở để thực hiện và đã mang lại hiệu quả tích cực trong CNVC - LĐ. Đặc biệt là đã tuyên truyền tốt trước và sau Đại hội Công đoàn tỉnh lần thứ XVIII và Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII (nhiệm kỳ 2018 – 2023).

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Nguyễn Phi Khanh - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh đã chỉ ra những tồn tại hạn chế và biểu dương những thành tích đã đạt được của Liên đoàn Lao động huyện Lệ Thủy trong năm qua, đồng thời đồng chí cũng nhấn mạnh những nội dung trọng tâm cho nhiệm vụ năm 2019 và trong thời gian tới cần tập trung chỉ đạo các CĐCS thực hiện.

Sau Hội nghị các đồng chí Ban chấp hành Liên đoàn Lao động huyện (khóa VIII) cũng đã lấy phiếu tín nhiệm các đồng chí Chủ tịch và Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện trước sự chứng kiến của đồng chí Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, Phó Ban Dân vận Huyện ủy.

Tại Hội nghị có 02 tập thể, 02 cá nhân được tặng Bằng khen Tổng LĐLĐ Việt Nam; Tập thể Liên đoàn Lao động huyện được Liên đoàn Lao động tỉnh tặng cờ thi đua xuất sắc năm 2018 và có 06 tập thể, 7 cá nhân được tặng Bằng khen của LĐLĐ tỉnh; có 15 tập thể và 15 cá nhân được nhận giấy khen của UBND và Liên đoàn Lao động huyện.

 


 

 

Đồng chí Nguyễn Phi Khanh - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh trao cờ và bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc.

                                                             Nguyễn Hồng Chương 

[Trở về]