LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
LĐLĐ tỉnh: Thăm và tặng quà cho người lao động bị tai nạn lao động. 
Nằm trong chuổi các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động an toàn vệ sinh lao động và Tháng công nhân năm 2022, Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh đã trực tiếp đến thăm và tặng quà cho công nhân bị rủi ro trong quá trình lao động sản xuất tại các huyện, thành phố, thị xã trên địa bàn tỉnh.  

Đồng chí Nguyễn Trường Sơn, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trao quà cho thân nhân các nạn nhân bị tại nạn lao động tại lễ phát động.

Các trường hợp công nhân được tặng quà dịp này bao gồm: Vũ Lê Minh Hiếu thuộc Công ty TNHH Nam Việt (đã chết do tai nạn lao động); Đỗ Trọng Nghĩa, Công ty Cổ phần đường sắt (chết do tai nạn lao động); Hoàng Thị Sang, Công ty TNHH MTV xi măng Sông Gianh (mất khả năng lao động 97%); Nguyễn Sông Lam, Trường THPT Lê Trực (chết do tai nạn lao động); Hồ Xuân Tiến, Công ty Cổ phần SCĐB&XDTH II (chết do tai nạn lao động); Hoàng Gia Tăng, Đài PT - TH Tuyên Hóa (chết do tai nạn lao động); Đinh Ngọc Thế, Công ty TNHH XD&TMTH Thành Công (chết do tai nạn lao động); Trương Biên Thùy, Trường THPT Minh Hóa (chết do tai nạn lao động). Trước đó, LĐLĐ tỉnh đã trao quà hỗ trợ cho 07 thân nhân có nạn nhân bị tai nạn lao động tại Lễ phát động Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động và Tháng công nhân được tổ chức vào ngày 6/5/2022. Đây đều là những đoàn viên Công đoàn bị tai nạn lao động trong quá trình lao động sản xuất đã bị chết và một số trường hợp nay bị thương tật nặng, không có khả năng lao động phải dựa vào sự hỗ trợ giúp đỡ từ người thân trong gia đình.

Tại các gia đình đến thăm, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên, chia sẻ những mất mát, những rủi ro mà bản thân công nhân cùng các gia đình phải gánh chịu do tai nạn lao động gây ra, đồng thời trao quà mỗi suất trị giá 1.500.000đ và mong muốn bản thân người lao động và gia đình khắc phục những khó khăn, vượt qua bệnh tật để ổn định cuộc sống.

Đồng chí Võ Văn Tiến - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao quà cho các gia đình thân nhân và nạn nhân CNLĐ bị nạn lao động

Đồng chí Phan Thanh Lân, UVTV - Trưởng Ban Chính sách pháp luật & Quan hệ lao động trao quà cho thân nhân có người bị tai nạn lao động đã chết.

 

 

 

 

X.P 

 

 

[Trở về]