LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
Liên đoàn Lao động Huyện Minh Hóa: Tổ chức "Tết Sum vầy" năm 2019 

Ngày 25.1, LĐLĐ Huyện Minh Hóa đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. Đến dự có đồng chí Võ Văn Tiến - Phó tịch LĐLĐ tỉnh; đại diện các Ban ngành đoàn thể cấp huyện; đại diện lãnh đạo các công đoàn cơ sở. 

Trong những năm qua, hoạt động xã hội nhân đạo từ thiện được LĐLĐ Minh Hóa đặc biệt quan tâm, năm 2018, được sự hỗ trợ, của LĐLĐ tỉnh, các tổ chức, cá nhân đã chăm lo cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn và hoạt động xã hội trên càng được đẩy mạnh. Thông qua hoạt động này nhằm góp phần giải quyết những khó khăn về vật chất và tinh thần cho đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Tại chương trình “Tết sum vầy” năm 2019, LĐLĐ huyện đã trao 35 suất quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn; cụ thể: LĐLĐ huyện đã trao 20 suất suất quà, trị giá 10 triệu đồng, (trong đó LĐLĐ tỉnh hỗ trợ 15 suất trị giá 15 triệu đồng và trao 15 suất vốn vay đoàn viên nghèo trị giá 75 triệu đồng, công đoàn các cơ sở đã tổ chức trao 76 suất quà trị giá trên 25 triệu đồng.

Đây là một trong những hoạt động được tổ chức hàng năm, đã góp phần kịp thời thăm hỏi, động viên đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn đón tết đầm ấm, an vui, qua đó mỗi đồng chí tự mình phấn đấu vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.



Minh Toàn 

[Trở về]