LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
Liên đoàn Lao động thị xã Ba Đồn triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018 

Ngày 13.7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Ba Đồn tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động Công đoàn và phong trào Công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2018. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Võ Văn Tiến - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đồng chí Phạm Duy Quang - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Ba Đồn. 


Đồng chí Phạm Duy Quang - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Ba Đồn phát biểu chỉ đạo

Trong 6 tháng đầu năm, tình hình lao động, việc làm, thu nhập và tư tưởng, của đội ngũ đoàn viên, CNVCLĐ trên địa bàn cơ bản ổn định. Công tác tham gia quản lý, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động; các phong trào thi đua yêu nước; phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở trong các doanh nghiệp; tuyên truyền, giáo dục; văn hóa, thể thao… được tập trung thực hiện có hiệu quả. Các cấp công đoàn trên địa bàn đã chung tay hỗ trợ tu sửa, xây dựng nhà "Mái ấm Công đoàn" cho 05 đoàn viên với tổng số tiền 120 triệu đồng. LĐLĐ thị xã đã tạo điều kiện cho nhiều đoàn viên, người lao động phát triển kinh tế gia đình góp phần ổn định cuộc sống, yên tâm công tác...

Trong 6 tháng đẩu năm, LĐLĐ thị xã đã vận động thành lập được 2 công đoàn cơ sở ngoài quốc doanh với 25 đoàn viên đưa tổng số công đoàn trực thuộc lên 96 đơn vị.

Triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, LĐLĐ thị xã tiếp tục chỉ đạo các cấp công đoàn tăng cường giám sát việc thực hiện chế độ, chính sách, pháp luật của Nhà nước liên quan đến người lao động và tổ chức công đoàn trong các cơ quan, doanh nghiệp. Đồng thời, đẩy mạnh các phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, phát triển đoàn viên, xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh...

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Phạm Duy Quang - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, đồng chí Võ Văn Tiến - Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà LĐLĐ thị xã đã đạt được trong 6 tháng đầu năm, các đồng chí lãnh đạo cũng chỉ ra những khó khăn tồn tại để các cấp công đoàn cần khắc phục trong 6 tháng cuối năm đạt kết quả cao hơn. Các cấp Công đoàn cần bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị mình để triển khai hoạt động công đoàn cho phù hợp, góp phần động viên đoàn viên công đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, lãnh đạo Thị ủy, Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh mong muốn với sự quyết tâm, năng động, sáng tạo, đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, công nhân viên chức lao động và các cấp công đoàn thị xã sẽ nỗ lực vượt qua khó khăn, phấn đấu thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu, kế hoạch năm 2018 đề ra.

                                                                                                                     Trần Tiến Anh 

[Trở về]