LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
Nghiệp đoàn nghề cá phường Hải Thành triển khai nhiệm vụ năm 2019 

Vừa qua, Nghiệp đoàn nghề cá phường Hải Thành tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2019. Đồng chí Trần Thị Thanh Huyền – Phó Chủ tịch Công đoàn Ngành đã đến dự và chỉ đạo Hội nghị. 

Nghiệp đoàn nghề cá Phường Hải Thành hiện có 97 đoàn viên với 41 tàu cá. Ban Chấp hành Nghiệp đoàn rất tích cực, nhiệt tình, tâm huyết với vai trò trách nhiệm của mình để lãnh đạo, chỉ đạo hoạt động của Nghiệp đoàn. Đặc biệt hoạt động tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, chú trọng tuyên truyền và vận động đoàn viên tuân thủ các quy định của Luật biển đảo, công ước quốc tế về biển đảo, những quy định về bảo vệ môi trường, tài nguyên biển đảo… việc trang cấp các phương tiện, thiết bị bảo hộ, ATLĐ được quan tâm, hoạt động chăm lo, thăm hỏi, chia sẻ, động viên với những đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn rất được đẩy mạnh. Trong năm, từ nguồn kinh phí của Nghiệp đoàn và sự hỗ trợ của Công đoàn Ngành, Nghiệp đoàn đã thăm hỏi và hỗ trợ cho 19 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn với số tiên 6,2 triệu đồng; thăm động viên 01 gia đình có nạn nhân bị tai nạn tàu cá với số tiền 03 triệu đồng. Các chế độ chính sách được thực hiện đầy đủ và kịp thời, tiền lương bình quân đạtgân 4,2 triệu đồng/người/tháng.

Trong thời gian tới, hoạt động kinh tế biển còn phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức, Ban Chấp hành nghiệp đoàn nghề cá phường Hải Thành đã đề ra các mục tiêu, nhiệm vụ và kêu gọi toàn thể đoàn viên nêu cao tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, giúp đỡ lẫn nhau, quyết bám nghề, bám biển khai thác đánh bắt thủy hải sản, đồng thời góp phần bảo vệ an ninh, chủ quyền biển đảo của tổ quốc. Phấn đấu, nỗ lực hơn nữa trong hoạt động, công tác nhằm xây dựng Nghiệp đoàn ngày càng vững mạnh.

Đồng chí Trần Thị Thanh Huyền - Phó Chủ tịch Công đoàn Ngành NN&PTNT trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích cao trong hoạt động Công đoàn.

Thanh Huyền 

[Trở về]