LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
Trường Đại học Quảng Bình hội nghị cán bộ công chức, viên chức và lao động năm học 2018 - 2019 

Ngày 26/9, Trường Đại học Quảng Bình đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và lao động năm học 2018- 2019. Đồng chí Nguyễn Phi Khanh - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh đã đến dự và chỉ đạo hội nghị. 

Đồng chí Nguyễn Phi Khanh - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh phát biểu chỉ đạo.

 

Năm học 2017-2018 nhà trường đã tập trung triển khai và thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Hội nghị cán bộ, viên chức đề ra trong năm học. Công tác tuyển sinh được nhà trường quan tâm hàng đầu. Năm học 2017 - 2018, đã tổ chức thực hiện nghiêm túc 17 ngành đào tạo Đại học, 11 ngành cao đẳng, với trên 3.500 sinh viên, liên kết đào tạo trên 1.500 học viên. Công tác đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn cho cán bộ, giảng viên được chú trọng, đến nay nhà trường đã có 37 tiến sỹ, 140 thạc sỹ, 03 phó Giáo sư, 41 giảng viên chính. Công tác nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế đã được chú trọng và đổi mới trên nhiều mặt; công tác khảo thí, đảm bảo chất lượng giáo dục đã đi vào nền nếp, thực hiện nghiêm túc các quy chế đào tạo do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định. Công tác tổ chức nhân sự, hành chính đã thực hiện đúng chủ trương chuẩn hóa đội ngũ cán bộ, công chức theo quy định...

Bên cạnh đó, nhà trường luôn quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần của đội ngũ cán bộ, công nhân viên chức. Cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ giảng dạy, học tập, nghiên cứu và quản lý; công tác thông tin, thư viện đã đáp ứng được yêu cầu nâng cao chất lượng đào tạo.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Phi Khanh - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà nhà trường đã đạt được trong thời gian vừa qua. Đồng chí lưu ý, trong thời gian tới Ban chấp hành Công đoàn cần phối hợp chặt chẽ với nhà trường trong mọi lịch vực hoạt động, tập trung là công tác tuyển sinh, nâng cao chất lượng đổi ngũ và chất lượng đào tạo; tập trung chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần và các chế độ chính sách cho đoàn viên, người lao động, góp phần nâng cao chất lượng toàn diện, nhằm đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ đề ra.

Một số hình ảnh tại hội nghị.

 

Xuân Hạnh

 

[Trở về]