LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
Trường Trung cấp Du lịch - Công nghệ số 9: Tập huấn nâng cao nhận thức về phát triển du lịch. 
Trường Trung cấp Du lịch - Công nghệ số 9 vừa phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh, chính quyền địa phương xã Trường Xuân, huyện Quảng Ninh tổ chức lớp bồi dưỡng nâng cao nhận thức về phát triển du lịch cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và công đồng dân cư tại xã Trường Xuân, huyện Quảng Ninh. 

Toàn cảnh lớp bồi dưỡng.

Các học viên tham gia lớp tập huấn đã được lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, lãnh đạo xã Trường Xuân và giáo viên Trường Trung cấp Du lịch - Công nghệ số 9 truyền đạt các kiến thức gồm: Chương trình hành động của tỉnh về phát triển du lịch, phát triển du lịch bền vững; chủ trương, chích sách của địa phương về phát triển du lịch; phát triển du lịch công đồng, sản phẩm du lịch tại địa phương.

 

Đồng chí Nguyễn Phi Khanh, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh quán triệt các nội dung tại lớp bồi dưỡng.

Đây là lớp tập huấn nhằm để nâng cao nhận thức cho cán bộ công chức, viên chức về các chủ trương, chính sách, chương trình và địch hướng phát triển du lịch của tỉnh Quảng Bình trong thời gian tới. Đối với những hộ dân có ý tưởng kinh doanh về lĩnh vực du lịch cần nắm vững các kiến thức cơ bản về cách thức tổ chức, xây dựng, vận hành hoạt động của cơ sở lưu trú du lịch tại nhà, giới thiệu quảng bá sản phẩm đến của địa phương với khách du lịch...

Xuân Hạnh 

[Trở về]