LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
Xí nghiệp May Hà Quảng tổ chức Hội nghị người lao động năm 2024 

Chiều ngày 17.3, Xí nghiệp may Hà Quảng tổ chức hội nghi người lao động năm 2024. Ban Giám đốc chủ trì hội nghị;  cùng 957 CBCNV XN May Hà Quảng. Tham dự chỉ đạo phát biểu Hội nghị có Đồng chí Phan Thanh Lân, Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Bình; Ông Thân Đức Việt - TGĐ Tổng công ty may 10.

 

Toàn cảnh Hội nghị

Năm 2023 Xí nghiệp May Hà Quảng trải qua một năm đầy thách thức với những biến động khó lường, nhưng với sự chỉ đạo đúng đắn, sáng tạo và quyết liệt của Hội đồng Quản trị và Cơ quan TGĐ Tổng Công ty may 10, tập thể CBCNV May Hà Quảng đã luôn đoàn kết, phát huy trí tuệ, nội lực.Xí nghiệp đã đạt được một số kết quả đáng ghi nhận. Tuy các chỉ tiêu đề ra chưa đạt vượt so với chỉ tiêu đề ra nhưng Ban giám đốc, chuyên môn phối hợp các tổ chức công đoàn, đoàn thanh niên thường xuyên làm tốt công tác tư tưởng để người lao động thấu hiểu những khó khăn , đoàn kết, đồng lòng sát cánh, vượt khó; chủ động tìm kiếm và khai thác đơn hàng đảm bảo đủ việc làm cho NLĐ; Chuyển đổi nhanh để bắt kịp xu hướng và đáp ứng được yêu cầu của khách hàng, tăng tính cạnh tranh cho doanh nghiệp;  đồng thời dảm bảo và duy trì nguồn nhân lực, quan tâm chăm lo đời sống NLĐ.

Đoàn chủ tịch điều hành Hội nghị.

Bước sang năm 2024, với tinh thần vượt qua khó khăn và quyết tâm đạt các chỉ tiêu: Thời gian làm việc trong năm 2024: 300 ngày, doanh thu: 8.250.000 USD năng suất lao động trung bình: 27,50 USD/người/ngày, tổng số nhân viên: 1.250 người, lợi nhuận: 8 tỷ đồng thu nhập trung bình: 8.540.000đ. Xí nghiệp may Hà Quảng đã đề cao, khuyến khích sự chủ động, sáng tạo và đóng góp ý kiến cải tiến từ cán bộ công nhân viên để tăng hiệu quả và hoàn thành nhiệm vụ. Tập trung tuyển dụng và thu hút lao động dựa trên hiệu suất kinh doanh và doanh thu, đặc biệt là những người có trình độ và kỹ năngcaon. Tập trung vào hoạt động đào tạo nhằm cải thiện chuyên môn và kỹ năng quản lý, đồng thời đào tạo đội ngũ cán bộ quản lý gần nhất.

Phát biểu tại hội nghị, Đồng chí Phan Thanh Lân, Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Bình đã ghi nhận nhừng kết quả đạt được trong bối cảnh khó khăn nhưng doanh nghiệp củng Ban Chấp hành công đoàn đã làm tốta công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng hợp pháp cho người lao động, tổ chức các hoạt động thi đua sôi nổi chào mừng đại hội công đoàn các cấp... đồng thời mong muốn trong thời gian tới Ban chấp hành công đoàn và ban giám đốc doanh nghiệp cùng sát cánh để hoạt động sản xuất kinh doanh đạt và vượt các chỉ tiêu đã để ra trong năm 2024.

 

Đồng chí Phan Thanh Lân, Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu.

Ông Thân Đức Việt, TGĐ Tổng công ty May 10 đã phát biểu đánh giá lại các hoạt động của xí nghiệp May Hà Quảng trong thời gian qua, đồng thời nhấn mạnh những tiềm năng và lợi thế mà Tổng công ty May 10 đang sở hửu và kêu gọi tập thể lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ đoàn viên, người lao động đoàn kết, gắn bó với xí nghiệp củng như tổng công ty để giữ được vị thế của May 10 trên thị trường Quốc tế.

Ông Thân Đức Việt, Tổng giám đốc Công ty May 10 Phát biểu.

Hội nghị đãn bầu 04 đồng chí đi dự hội nghị người lao động cấp Tổng công ty may 10 và Biểu quyết thông qua nghị quyết để triển khai thực hiện với khẩu hiệu “CHỌN VIỆC KHÓ” và bảo vệ khách hàng, đơn hàng, thị trường, nhân viên và kiểm soát cẩn thận các chi phí để phát động thi đua lao động ản xuất phất đấu hoạt thành vượt mực các chỉ tiêu năm 2024 đã đề ra.

                                                                                   Ngọc Thịnh    

[Trở về]