LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
LĐLĐ Tuyên Hóa: Triển khai nhiệm vụ năm 2020 

Ngày 10.01, Liên đoàn Lao động huyện Tuyên Hóa đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020. Đồng chí Võ Văn Tiến - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Trần Hữu Chức - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã đến dự và chỉ đạo. 


Đồng chí Võ Văn Tiến - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu chỉ đạo.

Năm 2019, Liên đoàn Lao động huyên Tuyên Hóa đã bám sát chủ đề hoạt động, tập trung thực hiện tốt một số chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra. Tình hình đời sống, việc làm luôn được đảm bảo, thu nhập bình quân của người lao động đạt khá; các chế độ BHXH, BHYT, BHTN được thực hiện đầy đủ theo quy định.

Các cấp Công đoàn đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực hướng về đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tổ chức “Tết sum vầy”, “Tháng công nhân”; chăm lo, đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên và người lao động. Năm 2019, LĐLĐ huyện Tuyên Hóa đã trao 329 suất quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn trị giá 163 triệu đồng; hỗ trợ xây dựng 02 nhà mái ấm công đoàn với số tiền 60 triệu đồng; xây dựng. Từ nguồn quỹ tiết kiệm “Vì đoàn viên, người lao động” LĐLĐ huyện đã vận động được gần 100 triệu đồng, trên cơ sở này Ban Thường vụ LĐLĐ huyện đã xét và hỗ trợ cho người lao động khó khăn với số tiền 33 triệu đồng; hỗ trợ đoàn viên qua đời, đoàn viên ốm đau dài ngày, bị tai nạn... hàng chục triệu đồng. LĐLĐ huyện đã phối hợp với Hội Cựu chiến binh huyện hỗ trợ xây dựng hàng rào, nhà sinh hoạt cộng động tại Bản Cà Xen, xã Thanh Hóa, với số tiền 30 triệu đồng...

Năm 2020, LĐLĐ huyện Tuyên Hóa tập trung triển khai thực hiện một số nội dung trọng tâm trong năm đó là: Tập trung thực hiện có hiệu quả chủ đề năm 2020 gắn với các hoạt động thiết thực hướng về cơ sở, tiếp tục thực hiện phong trào “Đoàn viên, người lao động Quảng Bình thi đua làm theo lời Bác”, “Đoàn viên, người lao động Tuyên Hóa thi đua làm theo lời Bác”; tập trung tổ chức, thực hiện có hiệu quả “Tết sum vầy”, “Tháng công nhân” năm 2020, bằng những việc làm thiết thực hướng về đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn, chăm lo tết cho đoàn viên, CNLĐ nghèo; tập trung tuyên truyền Đại hội Đảng các cấp trong cán bô, đoàn viên, người lao động.

Từ những thành tích đạt được tập thể LĐLĐ huyện Tuyên Hóa đã được Tổng LĐLĐ Việt Nam đã tặng cờ thi đua xuất sắc, tặng bằng khen cho 01 cá nhân, 01 cá nhân; có 10 tập thể và 7 cá nhân được Liên đoàn Lao động tỉnh tặng bằng khen, hàng trăm cá nhân và tập thể được LĐLĐ và UBND huyện tặng giấy khen.

 

Đồng chí Võ Văn Tiến - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao cờ thi đua xuất sắc của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho tập thể LĐLĐ huyện Tuyên Hóa.

 

Đồng chí Võ Văn Tiến - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho 01 tập thể và 01 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm 2019.

 

Xuân Hạnh 

[Trở về]