LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
CĐ ngành Công thương: Phát động Tháng hành động ATVSLĐ và Tháng công nhân năm 2019 

Ngày 02.5, tại Công ty Cổ phần Toyota Quảng Bình, Công đoàn ngành Công thương đã tổ chức lễ phát động Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng công nhân năm 2019. Tham dự có đồng chí Nguyễn Xuân Toàn - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Lê Trá Khoái - Phó Giám đốc Sở Công Thương. 

Tháng hành động ATVSLĐ và Tháng công nhân năm 2019 có chủ đề “Chủ động phòng ngừa và kiểm soát các yếu tố nguy hiểm, có hại tại nơi làm việc để hạn chế tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp”, “Mỗi công đoàn cơ sở-Một lợi ích đoàn viên” nhằm hướng về  người lao động, chăm lo, cải thiện điều kiện, môi trường làm việc, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động trên địa bàn tỉnh.

 

 Đồng chí Nguyễn Xuân Toàn - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh

 trao hỗ trợ xây nhà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

 

Nhân dịp này, đại diện Thường trực LĐLĐ tỉnh đã trao hỗ trợ cho 02 đoàn viên trong ngành xây mới 02 nhà Mái ấm Công đoàn; hỗ trợ tặng quà 500.000 đồng/người cho 16 công nhân bị tai nạn lao động và có hoàn cảnh gia đình khó khăn của các đơn vị trong ngành tại buổi lễ.



Lãnh đạo CĐ ngành tặng giấy khen cho các cá nhân tiêu biểu trong công tác ATVSLĐ năm 2018

 

 

 

Lãnh đạo Sở và CĐ ngành Công thương tặng quà cho CNLĐ bị tai nạn lao động và khó khăn.

Trong tháng Công nhân năm 2019, Công đoàn ngành Công thương Quảng Bình tiếp tục chỉ đạo các CĐCS có các hoạt động thiết thân vì đoàn viên, người lao động và trực tiếp về thăm tặng quà cho 3 tập thể có hoạt động tốt theo chủ đề của tháng, tổ chức khánh thành đưa vào sử dụng 02 nhà Mái ấm Công đoàn; hỗ trợ thêm 15 hoàn cảnh khó khăn ở các đơn vị khác với số tiền 500.000 đồng/người.

Công đoàn ngành công thương 

[Trở về]