LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
Đại hội điểm CĐCS Trường Mầm non Bảo Ninh nhiệm kỳ 2017 - 2022 

Ngày 9/9, Công đoàn cơ sở Trường Mầm non Bảo Ninh đã tổ chức Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2017 - 2022. Đến dự và chỉ đạo có đồng chí Nguyễn Xuân Toàn - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đồng chí Trương Thanh Bình - Chủ tịch LĐLĐ thành phố Đồng Hới, đồng chí Trần Thị Sáu - Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố Đồng Hới. 


Đồng chí Trương Thanh Bình - Chủ tịch LĐLĐ thành phố Đồng Hới phát biểu chỉ đạo

Nhiệm kỳ qua, dưới sự chỉ đạo của cấp ủy Đảng, Công đoàn cấp trên và sự nổ lực cố gắng của tập thể sư phạm nhà trường, hoạt động Công đoàn đã đạt được những thành tích đáng ghi nhận. Công tác chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho đoàn viên được thực hiện thường xuyên. Các chế độ BHXH, BHYT được thực hiện đầy đủ, thu nhập của người lao động đạt 4,1 triệu đồng/người/tháng.

Bên cạnh đó, các phong trào thi đua được phát động rộng rãi trong toàn thể cán bộ, đoàn viên. Nổi bật là phong trào thi đua “Dạy tốt, Học tốt”, “Phụ nữ giỏi việc trường, đảm việc nhà”, “Xây dựng trường học than thiện, học sinh tích cực”... từ những phong trào trên đã xuất hiện nhiều tấm gương nhà giáo, cô nuôi tiêu biểu, góp phần vào thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu mà nhà trường đề ra trong từng năm học.

Phát biểu tại Đại hội, Chủ tịch LĐLĐ Thành phố Đồng Hới Trương Thanh Bình và Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường Lê Thị Hồng Quảng đã biểu dương và đánh giá cao những thành tích mà Công đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời các đồng chí nhấn mạnh: Phát huy những thành tích đã được được trong nhiệm kỳ qua, Ban chấp Công đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2022 cần tiếp tục đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, tích cực phối hợp với chuyên môn tổ chức các phong trào thi đua sôi nổi trong cán bộ đoàn viên. Mỗi đoàn viên cần xây dựng chương trình ý thức trách nhiệm trong việc chăm sóc, giáo dục trẻ, để trường học là nơi tin cậy của các bậc phụ huynh.

Đổi mới công tác tuyên truyền, giáo dục, vận động đoàn viên nâng cao bản lĩnh chính trị, tác phong nhà giáo; tập trung xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh Đảng, tích cực tham gia xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh...

Phát huy tinh thần dân chủ, Đại hội đã bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ 2017 - 2022 gồm 5 đồng chí.


Ban chấp hành mới ra mắt nhận nhiệm vụ

Xuân Hạnh 

[Trở về]