LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
LĐLĐ huyện Lệ Thủy tổ chức Chương trình “Tết sum vầy” năm 2020 

Ngày 14.01, Liên đoàn Lao động huyện Lệ Thủy đã tổ chức Chương trình “Tết sum vầy” năm 2020 với Chủ đề: “Tết vì đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn”. Đến dự với Chương trình “Tết sum vầy” có đồng chí Võ Văn Tiến- Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, đại diện lãnh đạo các ban của Liên đoàn Lao động tỉnh; lãnh đạo huyện có các đồng chí - Đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, UBMTTQVN huyện. 

Tại Chương trình “Tết sum vầy” lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, huyện và Liên đoàn Lao động huyện đã trao 62 suất quà cho 62 đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng giá trị 27.500.000đ, nhằm động viên CNVCLĐ và gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Đây là những phần quà có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm của tổ chức công đoàn đến việc chăm lo đời sống cho CNVCLĐ đặc biệt là trong các dịp Tết đến, xuân về.

Xúc động khi được nhận quà anh Dương Công Tuấn, đoàn viên có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn, bản thân bị bệnh mãn tính, đã thay mặt cho tất cả các đoàn viên, người lao động được nhận quà trong chương trình đã gửi lời cảm ơn chân thành đến sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, lãnh đạo huyện và lãnh đạo LĐLĐ huyện đã quan tâm, động viên, chia sẽ những khó khăn đến đoàn viên và người lao động và đây là động lực để các đoàn viên vượt qua khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Lãnh đạo LĐLĐ huyện trao quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn




Nguyễn Hồng Chương 

[Trở về]