LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
LĐLĐ thành phố Đồng Hới: Triển khai nhiệm vụ công tác công đoàn năm 2022 

Ngày 12.1, LĐLĐ thành phố Đồng Hới tổ chức hội nghị BCH lần thứ 12 triển khai nhiệm vụ công tác công đoàn năm 2022. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Phi Khanh - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh; đồng chí Hoàng Đình Thắng - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; các đồng chí là đại diện Lãnh đạo các Ban LĐLĐ tỉnh; các đồng chí là đại diện Lãnh đạo các Ban, ngành, đoàn thể thành phố Đồng Hới. 

LĐLĐ thành phố Đồng Hới hiện quản lý 137 CĐCS với tổng số gần 5.000 đoàn viên. Năm 2021, với chủ đề “Nâng cao chất lượng đội ngũ các bộ công đoàn cơ sở”, BTV LĐLĐ thành phố đã triển khai thực hiện tất cả các lĩnh vực gắn với các tiêu chí cơ bản trong tình hình phát triển KT-XH chung của thành phố và diễn biến phức tạp của dịch bệnh covid 19. Tổ chức Công đoàn các cấp đã thực hiện tốt chức năng đại diện và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng và chăm lo đời sống của đoàn viên, người lao động. LĐLĐ thành phố đã tặng gần 1.400 suất quà trị giá gần 500 triệu đồng cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo; Xây dựng 02 “Nhà mái ấm công đoàn” với số tiền 60 triệu đồng. Phối hợp, hỗ trợ xây dựng và sửa chữa 03 nhà ở hộ nghèo với số tiền 45 triệu đồng... Ngoài ra, các CĐCS vận động từ các đơn vị, tổ chức và trích tài chính công đoàn hỗ trợ cho CB,CNVCLĐ số tiền lên đến 1,25 tỷ đồng. Ngoài thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh, 100% CĐCS đã triển khai quyên góp, hỗ trợ tuyến đầu chống dịch và ủng hộ quỹ vắc xin phòng chống Covid-19 hơn 2,4 tỷ đồng và 100.000 USD. Công tác xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh tiếp tục được chú trọng.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Hoàng Đình Thắng - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả đạt được của LĐLĐ thành phố trong thời gian qua, đồng thời nhấn mạnh trong thời gian tới các cấp công đoàn tập trung thực hiện có hiệu quả chủ đề năm 2022 “Chăm lo việc làm, đời sống cho người lao động; phấn đấu hoàn thành cao nhất các mục tiêu, nhiệm vụ của Nghị quyết Đại hội công đoàn các cấp và Đại hội XII Công đoàn Việt Nam” có chất lượng, chiều sâu và hiệu quả. Chỉ đạo các cấp công đoàn thành phố tập trung chăm lo đến đời sống, vật chất của người lao động nhân dịp Tết cổ truyền Nhâm Dần.

Nhân dịp này, Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng Bằng khen cho 01 cá nhân; LĐLĐ tỉnh tặng: Cờ thi đua xuất sắc, Bằng khen cho LĐLĐ thành phố vì đã có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác tham gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19; và tặng Bằng khen cho 10 tập thể và 08 cá nhân đã có thành tích xuất sắc về phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn năm 2021; UBND thành phố đã khen thưởng 05 tập thể và 06 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn năm 2021; LĐLĐ thành phố đã khen thưởng cho 01 tập thể, 12 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và 30 tập thể, 46 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2021.

Một số hình ảnh các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn được biểu dương, khen thưởng năm 2021 




[Trở về]