LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
LĐLĐ tỉnh: Thăm tặng quà cho người lao động khó khăn 
Nhân chuyến thăm và làm việc cùng đoàn công tác của đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh tại Công ty Cổ phần Lệ Ninh, đồng chí Phạm Tiến Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã trực tiếp thăm hỏi và trao quà hỗ trợ công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Nhà máy sản xuất gỗ dăm, thuộc Công ty cổ phần Lệ Ninh. 

Tại điểm trao quà, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Phạm Tiến Nam cùng với đoàn công tác của Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ đã thăm hỏi, động viên, đồng thời chia sẽ khó khăn với người lao động tại Nhà máy sản xuất gỗ dăm thuộc công ty Cổ phần Lệ Ninh về tình hình đời sống, việc làm và thu nhập của người lao động. Mong rằng trong thời gian tới tập thể Hội đồng quản trị - Ban Giám đốc tiếp tục đoàn kết để xây dựng Công ty ngày càng phát triển; tiếp tục chăm lo đến đời sống, việc làm của người lao động, nhất là người lao động có hoàn cảnh khó khăn.


Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh uỷ, HĐND tỉnh, LĐLĐ tỉnh trao quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân dịp đến thăm, LĐLĐ tỉnh đã trao 10 suất quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn, trị giá mỗi suất 1.000.000đ, món quà là phần động viên cả về vật chất và tinh thần đối với mỗi người lao động, mỗi đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ khắc phục khó khăn trước mắt để ổn định cuộc sống.

BBT 

[Trở về]