LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
Trao bằng tốt nghiệp các lớp trung cấp và tri ân học sinh nhiên khoá 2021 - 2024 

Ngày 7.6, Trường Trung cấp Du lịch - Công nghệ số 9 đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Trung cấp và tri ân - trưởng thành cho học sinh khoá 2021 - 2024. Đến dự có thầy giáo Trần Chí Chương, Hiệu trưởng Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh; thầy giáo Nguyễn Văn Lượng, Hiệu trưởng Trường Trung cấp Du lịch - Công nghệ số 9. 


Thầy giáo Nguyễn Văn Lượng, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, thầy giáo Nguyễn Văn Lượng, Hiệu trưởng nhà trường thay mặt Ban Giám hiệu gửi lời chúc mừng đến các em học sinh và ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của các em trong suốt thời gian học tập tại trường. Thầy Hiệu trưởng cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc học tập suốt đời và khuyến khích các em tiếp tục học hỏi, trau dồi kiến thức để phát triển bản thân, đồng thời đây cũng là sự kiện trọng đại đánh dấu sự hoàn thành xuất sắc chặng đường học tập của các em học sinh, đồng thời mở ra cánh cửa mới cho tương lai phía trước và tiếp tục chinh phục những mục tiêu mới.


Các đại biểu tham dự tại buổi lễ.

Tại buổi lễ, nhà trường đã quyết định công nhận tốt nghiệp và cấp bằng Trung cấp cho 169 em học sinh, gồm các lớp: Kỹ thuật chế biến món ăn, Quản trị khách sạn, Điện công nghiệp, Công nghệ ô tô, kỹ thuật máy lạnh và điều hoà không khí.

Điểm khác biệt trong việc đào tạo ở Trường Trung cấp Du lịch - Công nghệ số 9 so với những cơ sở đào tạo khác đó là, các em học sinh vừa học văn hoá, tốt nghiệp bậc THPT vừa tốt nghiệp và được cấp bằng Trung cấp nghề. Sau lễ trưởng thành các em tiếp tục kỳ thi tốt nghiệp THPT, đồng thời xin việc ở bất cứ đâu phù hợp với tấm bằng trung cấp nghề của mình.

Được biết, sau khi được đào tạo nghề tại Trường Trung cấp Du lịch – Công nghệ số 9, 100% học sinh đã được nhận vào làm việc ở các nhà hàng, khách sạn trong và ngoài tỉnh.

Một số hình ảnh tại buổi lễ.




Các em học sinh đạt xuất sắc ở các lớp Trung cấp được khen thưởng.


Có hai em học sinh đạt học sinh giỏi bậc THPT được trao giấy khen.

X.P 

[Trở về]