LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
Bế mạc giải bóng chuyền CNVCLĐ năm 2018 

Ngày 22.4, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức bế mạc và trao giải bóng chuyền CNVCLĐ chào mừng Đại hội Công đoàn tỉnh Quảng Bình lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2018 - 2023. Dự Bế mạc có đồng chí Nguyễn Lương Bình - TUV, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cùng các đồng chí trong Thường trực LĐLĐ tỉnh; đồng chí Trần Vũ Khiêm - TUV - Giám đốc và các đồng chí Phó giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao.  

Sau 3 ngày tranh tài, với sự quyết tâm cao từ các đội, các vận động viên, giải đã diễn ra trong không khí thi đua sôi nổi, để lại nhiều ấn tượng đẹp cho khan giả đến xem và cổ vũ phong trào. Theo đánh giá từ Ban tổ chức, chất lượng giải được nâng lên, tinh thần thi đấu của các vận động viên trung thực, cao thượng; tổ trong tài làm việc với tinh thần trách nhiệm, công tâm, khách quan.

Đồng chí Nguyễn Xuân Toàn - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Trưởng Ban tổ chức giải cho biết: Giải bóng chuyền CNVCLĐ hai năm tổ chức một lần nhằm để chào mừng các sự kiện trọng đại của quê hương đất nước, của tổ chức Công đoàn, đồng thời thông qua giải để cổ vũ, động viên phong trào tập luyện thể dục thể thao trong CNVCLĐ, đánh giá chất lượng phong trào thể dục, thể thao nói chung và môn bóng chuyền nói riêng ở các cấp công đoàn. Đồng thời cũng là dịp để các đơn vị, các vận động viên tăng cường giao lưu học tập trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau nhằm nâng cao trình độ kỹ, chiến thuật trong thi đấu thể thao, nhất là môn bóng chuyền.

Kết thúc giải, về bóng chuyền nam, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội bóng chuyền Công đoàn Ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, giải nhì đội Công đoàn Biên phòng tỉnh, đồng giải ba thuộc về Công đoàn huyện Minh Hóa và Công đoàn ngành Y tế Quảng Bình. Về bóng chuyền nữ, giải nhất thuộc về Công đoàn thành phố Đồng Hới, giải nhì Công đoàn huyện Quảng Ninh, giải ba Công đoàn huyện Quảng Trạch. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao 6 giải phụ gồm cầu thủ tấn công, phòng thủ và chuyền hai xuất sắc cho bóng chuyền nam và nữ.


Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và Sở Văn hóa và Thể thao trao các giải nhất, nhì, đồng giải ba cho bóng chuyền Nam

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và Sở Văn hóa và Thể thao trao các giải nhất, nhì, đồng giải ba cho bóng chuyền Nữ

Đồng chí Nguyễn Xuân Toàn - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh - Trưởng BTC giải trao giải phong cách cho các đội bóng chuyền Nam và Nữ

Xuân Hạnh 

[Trở về]