LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
CĐ ngành Công Thương: Bàn giao Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên khó khăn. 

Ngày 17.5, Công đoàn ngành Công Thương Quảng Bình đã đến thăm và bàn giao nhà Mái ấm Công đoàn cho gia đình đoàn viên Nguyễn Thị Trung, đoàn viên CĐCS Công Ty Cổ Phần Cosevco 6. Đồng chí Nguyễn Phi Khanh - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh đã đến dự và chúc mừng. 

Gia đình đoàn viên Nguyễn Thị Trung có hoàn cảnh khó khăn, cả hai vợ chồng đều là công nhân, thu nhập thấp, điều kiện kinh tế khó khăn và hiệ gia đình chị đang nuôi con nhỏ ăn học, vì vậy việc xây dựng nhà ở là một thách thức lớn đối với gia đình chị. Trước điều kiện khó khăn của gia đình chị Trung, Công đoàn ngành Công thương Quảng Bình đã xét và đề nghị quỹ xã hội Công đoàn Quảng Bình hỗ trợ xây dựng nhà mái ấm, với mức hỗ trợ 30 triệu đồng.

Tại buổi bàn giao nhà, gia đình chị đã xúc động và cảm ơn sự quan tâm của tổ chức Công đoàn đã giúp đỡ để gia đình chị xây dựng được ngôi nhà mới và đây là niềm vui cũng là động lực để giúp gia đình vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, yên tâm công tác.

Trước đó, CĐ ngành Công thương cũng đã tổ chức bàn giao 01 “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình anh Nguyễn Văn Chính, trị giá 30 triệu đồng; trao hỗ trợ 31 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn trong tháng công nhân, trị giá 15,5 triệu đồng và trao 6 suất quà cho 6 đoàn viên tiêu biểu trong lao động sản xuất.

 

Đồng chí Nguyễn Phi Khanh - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh và đồng chí Phan Mạnh Hùng - Chủ tịch CĐ ngành Công thương trao tiền hỗ trợ và bàn giao nhà cho chị Trung.

Xuân Hạnh 

[Trở về]