LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
CĐ ngành Công Thương: Bàn giao Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên khó khăn. 

Ngày 21.5, Thường trực Công đoàn ngành Công Thương Quảng Bình đã đến thăm và bàn giao nhà Mái ấm Công đoàn cho các gia đình đoàn viên gồm: Nguyễn Xuân Bình, Hoàng Văn Dũng, và Lê Thị Bích Liên, là những đoàn viên thuộc CĐCS Công ty Cổ phần Cosevco 6. 

Gia đình đoàn viên Nguyễn Xuân Bình và Hoàng Văn Dũng đều phải nuôi bố mẹ già và các con nhỏ ăn học, vợ không có việc làm ổn định, thu nhập chính dựa vào đồng lương của công nhân, trong lúc đó, nhà chật và đã xuống cấp, trong hoàn cảnh khó khăn này, Công đoàn ngành Công thương đã đề xuất LĐLĐ tỉnh hỗ trợ sửa chữa lại nhà ở, mỗi gia đình được hỗ trợ 15 triệu đồng.



Đối với hoàn cảnh gia đình chị Lê Thị Bích Liên cũng là công nhân, lương thấp, chồng nghỉ do mất sức lao động, một mình chị làm trụ cột của gia đình, trong lúc ngôi nhà trước đây chị đang ở không còn đảm bảo an toàn, đặc biệt là vào mùa mưa bão. Với hoàn cảnh hết sức khó khăn này, Công đoàn ngành Công thương đã xét và đề nghị quỹ xã hội Công đoàn Quảng Bình hỗ trợ xây dựng nhà mái ấm, với mức hỗ trợ 30 triệu đồng.

Tại buổi bàn giao nhà, các gia đình được hỗ trợ sửa chữa và làm mới đã bày tỏ cảm xúc và cảm ơn sự quan tâm của tổ chức Công đoàn đã giúp đỡ để gia đình xây dựng được ngôi nhà mới và đây là niềm vui cũng là động lực để giúp các gia đình vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, yên tâm công tác.

 

Xuân Hạnh 

[Trở về]