LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
CĐCS công ty TNHH xuất nhập khẩu Trường Thành: Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2017 - 2022 

Ngày 23/9/2017, CĐCS công ty TNHH xuất nhận khẩu Trường Thành đã tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2017 - 2022. Đồng chí Nguyễn Xuân Thạch - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đồng chí Lương Phú Cường - Phó Chủ tịch Công đoàn khu Kinh tế đã đến dự và chỉ đạo. 


Đồng chí Lương Phú Cường - Phó Chủ tịch Công đoàn khu Kinh tế phát biểu chỉ đạo Đại hội

Nhiệm kỳ qua, dưới sự chỉ đạo của Công đoàn cấp trên, sự đoàn kết của toàn thể người lao động nên công đoàn công ty đã thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao. Công đoàn đã phối hợp chỉ đạo, tổ chức thực hiện thắng lợi các phong trào thi đua tại doanh nghiệp. Phối hợp cùng với ban Giám đốc công ty triển khai nhiều cuộc vận động và phong trào thi đua do các cấp phát động nổi bật là phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp kiểu mẫu”... thông qua các phong trào đã góp phần nâng cao năng suất lao động và hiệu quả sản xuất kinh doanh cho công ty.

Bên cạnh đó, các chế độ chính sách như BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác liên quan đến người lao động đã được công ty quan tâm giải quyết theo đúng quy định của nhà nước. Tiền lương thu nhập bình quân đến thời điểm hiện nay đạt 4,5 triệu đồng/người/tháng. Các hoạt động xã hội được Công đoàn công ty thường xuyên quan tâm, kịp thời thăm hỏi đoàn viên khi đau ốm, hoạn nạn.

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Lương Phú Cường - Phó Chủ tịch Công đoàn khu Kinh tế đã đánh giá cao những thành tích mà BCH công đoàn CĐCS Lâm thời Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Trường Thành đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời đồng chí cũng lưu ý một số nội dung trọng tâm trong thời gian tới mà CĐCS mới cần thực hiện đó là: Tập trung kiện toàn phân công trách nhiệm để triển khai nhiệm vụ có trọng, trọng điểm; tập trung chăm lo, bảo vệ quyền lợi cho người lao động; đẩy mạnh các phong trào thi đua, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ của doanh nghiệp; tập trung xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh...

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành CĐCS nhiệm kỳ 2017 - 2022 gồm 7 đồng chí.

 

Ban chấp hành mới ra mắt nhận nhiệm vụ

Phú Cường 

[Trở về]