LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Nguyễn Đình Khang làm việc với LĐLĐ tỉnh Quảng Bình 

Chiều 22.12, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Nguyễn Đình Khang đã có buổi làm việc với LĐLĐ tỉnh Quảng Bình. Tham dự có đồng chí Phạm Tiến Nam, Chủ tịch và các đồng chí trong Thường trực, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh. 


Đồng chí Phạm Tiến Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh báo cáo tình hình hoạt động công đoàn Quảng Bình tại buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, đồng chí Phạm Tiến Nam, Chủ tịch LĐLĐ Quảng Bình cho biết, thời gian qua các cấp công đoàn (CĐ) trong tỉnh đã phát huy tốt vai trò chăm lo và bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho người lao động với các hoạt động nổi bật như: đã chỉ đạo các cấp CĐ tổ chức “Tết sum vầy” với nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực; tổ chức “Tháng công nhân”... LĐLĐ tỉnh đã kịp thời phân bổ các nguồn hỗ trợ và phối hợp thăm hỏi, trao quà cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau, kịp thời phân bổ các nguồn hỗ trợ từ cấp trên cho người lao động bị ảnh hưởng bỡi dịch bệnh COVID - 19.


Đồng chí Nguyễn Đình Khang, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam phát biểu tại buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Đình Khang - Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam đã ghi nhận các ý kiến đề xuất của lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, qua các ý kiến đã giúp Tổng LĐLĐ Việt Nam nắm rõ hơn tình hình thực tế về hoạt động Công đoàn Quảng Bình, tình hình về đời sống của người lao động ở các doanh nghiệp chịu nhiều thiệt hại do hậu quả của dịch bệnh gây ra.

Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Nguyễn Đình Khang đã ghi nhận và đánh giá cao những hoạt động của các cấp CĐ tỉnh Quảng Bình thời gian qua với nhiều kết quả cụ thể, thiết thực, đặc biệt trong việc triển khai nhiệm vụ bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho người lao động. Đồng thời lưu ý các cấp CĐ Quảng Bình cần tiếp tục đẩy mạnh, phát huy vai trò của tổ chức CĐ theo hướng thiết thực hơn, cụ thể hơn, hiệu quả hơn. Trước mắt rà soát các đối tượng bị ảnh hưởng do dịch bệnh để hỗ trợ kịp thời, dứt điểm; thực hiện sớm hơn việc hỗ trợ người lao động khó khăn trong dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022; tiếp tục triển khai các phong trào thi đua theo hướng làm sao để tạo động lực cho sự phát triển của đơn vị, doanh nghiệp tại địa phương; nâng cao chất lượng đội ngũ CĐ các cấp; tiếp tục quan tâm phát triển tổ chức công đoàn trong các doanh nghiệp ngoài nhà nước…

X.H 

[Trở về]