LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
Công ty Cổ phần cấp nước Quảng Bình Hội nghị người lao động năm 2018 

Ngày 19.01, Công ty Cổ phần Cấp nước Quảng Bình tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2018, đồng chí Nguyễn Xuân Toàn - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã đến dự và chỉ đạo hội nghị. 


Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Xuân Toàn phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

Năm 2017, tình hình kinh tế Quảng Bình còn gặp không ít khó khăn, vì vậy đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình sản xuất kinh doanh của toàn công ty. Tuy nhiên, với sự quyết tâm cao của lãnh đạo Công ty và sự nổ lực phấn đấu của toàn thể đoàn viên, CNLĐ Công ty đã đạt và vượt các chỉ tiêu chủ yếu: doanh thu đạt 76.078 triệu đồng, nộp ngân sách nhà nước 19.340 triệu đồng, thu nhập bình quân của người lao động đạt 7,8 trđ/người/tháng. Bên cạnh sản xuất kinh doanh, Công ty luôn quan tâm và thực hiện tốt các chế độ, chính sách như BHXH, BHYT, BHLĐ, khám sức khoẻ định kỳ, trang cấp phương tiện bảo vệ cá nhân..., các chế độ về tiền lương, tiền thưởng thực hiện đầy đủ, kịp thời cho NLĐ.

Hội nghị đã đề ra một số chỉ tiêu phấn đấu thực hiện trong năm 2018 là: doanh thu đạt: 81.330 triệu đồng, lợi nhuận trước thuế: 6,71 tỷ đồng, thu nhập bình quân đạt 8,2 trđ/người/tháng.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Xuân Toàn đã biểu dương những thành tích mà tập thể cán bộ, đoàn viên và lao động đã đạt được trong năm 2017; đồng thời yêu cầu tập thể người lao động và Ban giám đốc Công ty thực hiện tốt các phong trào thi đua, có các giải pháp cụ thể để hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2018 mà hội nghị đã đề ra; chú trọng việc triển khai thực hiện các nội dung của hội nghị đến toàn thể đoàn viên, người lao động; thực hiện tốt thoả ước lao động tập thể, nội quy lao động, tổ chức đối thoại định kỳ nơi làm việc; quan tâm công tác bảo hộ lao động, củng cố mạng lưới an toàn vệ sinh viên, cải thiện điều kiện làm việc, đồng thời tổ chức các phong trào văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động.

 

Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Xuân Toàn trao cờ của Công đoàn Công thương Việt Nam cho đơn vị xuất sắc năm 2017

Trần Lâm 

[Trở về]