LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
Khai giảng các lớp nghiệp vụ du lịch khách sạn 
Ngày 18.6, Trường Trung cấp Du lịch - Công nghệ số 9 phối hợp với Sở Du lịch tổ chức khai giảng các lớp nghiệp vụ du lịch khách sạn cho 60 học viên đến từ các cơ sở dịch vụ du lịch - khách sạn trên địa bàn tỉnh. 


Thầy giáo Nguyễn Văn Lượng - Hiệu trưởng Trường Trung cấp DL - CN số 9 phát biểu khai giảng 

Trong thời gian học, các học viên sẽ được bồi dưỡng nâng cao kỹ năng nghề phục vụ buồng, lễ tân, cách thức pha chế các loại đồ uống... đặc biệt học viên được hướng dẫn cụ thể về phong cách phục vụ, thái độ phục vụ, biểu hiện cảm xúc khi tiếp đón khách... Đây được xem là những kiến thức cần thiết và cơ bản để các nhân viên phục vụ trong các nhà hàng, khách sạn ứng dụng vào thực tế công việc, tạo cảm tình và ấn tượng tốt đối với các du khách, qua đó góp phần quyết định sự thành công của doanh nghiệp nói riêng, sự phát triển du lịch của tỉnh nói chung.


Các đại biểu và học viên tham dự buổi khai giảng.

Phát biểu tại buổi khai giảng thầy giáo Nguyễn Văn Lượng - Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận và đánh giá cao sự phối hợp chặt chẽ giữa Sở Du lịch với nhà trường. Đồng chí cũng nhấn mạnh, chương trình đào tạo nghiệp vụ du lịch khách sạn nhà hàng mang tính chuyên nghiệp cho mỗi nhân viên làm du lịch. Việc đào tạo sẽ là tiền đề cho sự thành công trong quá trình lao động, làm việc, khi mà tỉnh ta đang đẩy mạnh phát triển ngành du lịch trở thành ngành mũi nhọn.  

X.H

[Trở về]