LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh thăm và chúc mừng ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2. 

Sáng 27/2, Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đã đến thăm và chúc mừng các đơn vị gồm Sở Y tế, Công đoàn ngành Y tế nhân kỷ niệm 65 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2020).


Đồng chí Nguyễn Phi Khanh - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh tặng hoa chúc mừng CĐ ngành Y tế Quảng Bình, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Phi Khanh - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh đã chúc mừng 65 năm ngày truyền thống của ngành, đồng thời đồng chí cũng đánh giá cao những kết quả và sự nổ lực của các đơn vị trong thời gian qua. Các đồng đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới cán bộ, CNVCLĐ ngành Y tế tiếp tục cống hiến công sức của mình, đề cao y đức, cái tâm của người thầy thuốc với mục tiêu làm sao để sức khoẻ của nhân dân phải được chăm lo, cứu chữa trong những điều kiện tốt nhất. Đặc biệt đối với Công đoàn ngành đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực cũng yêu cầu phát huy hết vai trò, trách nhiệm của Ban Thường vụ, tích cực phối hợp với chính quyền để cùng động viên cán bộ, CNVCLĐ ngành y để tập trung cao điểm trong thời gian phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona gây ra.

Nhân dịp này, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã tặng hoa, quà và gửi lời chúc mừng  tới các thầy thuốc, y bác sỹ đang công tác luôn dồi dào sức khỏe hoàn thành tốt nhiệm vụ và có nhiều đóng góp trong công tác chăm sóc sức khỏe, khám chữa cho nhân dân.

BBT 

[Trở về]