LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
LĐLĐ Quảng Ninh - Công đoàn chính quyền: Tổ chức thành công giải cầu lông mở rộng năm 2019 

Vừa qua, Liên đoàn Lao động huyện Quảng Ninh tổ chức thành công giải cầu lông Khối các cơ quan huyện năm 2019. Dự và cỗ vũ động viên giải có đồng chí Hoàng Xuân Tân, TUV - Bí thư Huyện ủy; đồng chí Ngô Hồng Quân - Phó bí thư Thường trực Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Phạm Trung Đông - Phó bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện và các đồng chí Trong Ban Thường vụ Huyện ủy - Thường trực HĐND - UBND, UBMT TQ Việt Nam huyện. 

Tham gia giải có 52 cầu thủ của các đội tranh tài ở 3 nội dung thi đấu gồm đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ phối hợp. So với những năm trước, giải năm nay có số lượng vận động viên và số đội tham gia nhiều, chất lượng chuyên môn được đánh giá cao hơn. Với trên 32 trận cầu, qua các trận đấu, các vận động viên đã cống hiến nhiều pha cầu tấn công, phòng thủ đẹp mắt, lối chơi kỹ thuật, chiến thuật, để lại ấn tượng đẹp cho khán giả. Đây là sân chơi thể thao bổ ích, tạo điều kiện để các đơn vị giao lưu học hỏi nâng cao hiệu quả trong công tác phối hợp các hoạt động, đồng thời đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao trên địa bàn huyện ngày càng phát triển.

Sau 1 ngày thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng, giải đã kết thúc thành công tốt đẹp. Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đội Văn phòng HĐND&UBND huyện, giải nhì thuộc về Công đoàn Cơ quan Huyện ủy, tổ công đoàn Kinh tế-Hạ tầng và Hội chữ thập đỏ đạt ba toàn đoàn. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 2 giải khuyến khích cho đội Công đoàn cơ sở Đài TT-TH huyện và Tòa án Nhân dân huyện và trao giải cho các đôi đạt thành tích cao ở các nội dung.

 

Lãnh đạo huyện Quảng Ninh trao cúp vô địch cho các nội dung thi đấu.


Lãnh đạo LĐLĐ huyện và Công đoàn chính quyền trao cờ cho các đội đạt giải ba ở các nội dung thi đấu.

                                                                                                        Quang Ninh 

[Trở về]