LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
LĐLĐ tỉnh: Bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách 
Ngày 20.01, LĐLĐ tỉnh đã tổ chức bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Đậu Văn Sinh, thôn Trung Vũ, xã Cảnh Dương, huyện Quảng Trạch. Dự bào giao có đồng chí Phạm Tiến Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, lãnh đạo LĐLĐ huyện cùng chính quyền địa phương xã Cảnh Dương. 


Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ huyện và chính quyền xã Cảnh Dương bàn giao nhà cho ông Đậu Văn Sinh.

Tại buổi bàn giao, đồng chí Phạm Tiến Nam - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã ân cần thăm hỏi động viên và chúc mừng gia đình ông Sinh từ nay đã có căn nhà kiên cố để ở. Đây là món quà hết sức quý giá mà Bộ Khoa học và Công nghệ, LĐLĐ tỉnh và các cấp các ngành đã giành tặng cho gia đình ông, nhằm thể hiện tinh thần tương thân tương ái, “Uống nước nhớ nguồn”, giúp đỡ những gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn.

Như đã thông tin, ông Sinh thuộc hộ gia đình chính sách, ông là thương binh, đã từng tham gia chiến đấu bảo vệ tổ quốc. Hiện nay ông Sinh đã bước sang tuổi 62, điều kiện kinh tế gia đình hết sức khó khăn, ông có hai người con, đứa đầu bị bệnh đã qua đời, điều kiện kinh tế gia đình khó khăn lại càng khó khăn hơn. Qua khảo sát về tình hình, điều kiện cuộc sống của ông Sinh, thông qua Phòng Lao động ­­­­- Thương  binh và Xã hội, chính quyền địa phương xã Cảnh Dương, LĐLĐ tỉnh, Bộ Khoa học và Công nghệ đã hỗ trợ gia đình ông 100 triệu đồng để xây lại căn nhà mới. Đến nay ngôi nhà đã hoàn thành và đưa vào sử dụng với diện tích 70m2, tổng kinh phí đầu tư xây dựng khoảng 350 triệu đồng.


Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tặng quà cho gia đình tại buổi bàn giao nhà.

Sau khi nhận bàn giao ngôi nhà, ông Đậu Văn Sinh rất xúc động và gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Bộ Khoa học và Công nghệ, LĐLĐ tỉnh và chính quyền địa phương đã giúp đỡ hỗ trợ để gia đình xây dựng được căn nhà kiên cố để ở, không còn phải lo lắng mỗi khi mùa mưa bão đến gần.


Lãnh đạo LĐLĐ huyện tặng quà cho gia đình tại buổi bàn giao nhà.

X.H 

[Trở về]