LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
LĐLĐ tỉnh: Thăm, tặng hoa chúc mừng ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy. 

Sáng ngày 18.10, nhân kỷ niệm 92 năm ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy (18/10/1930 - 18/10/2022), đồng chí Nguyễn Phi Khanh, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh đã đến tặng hoa, chúc mừng cán bộ, công chức Văn phòng Tỉnh ủy. 


Đồng chí Nguyễn Phi Khanh, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh tặng hoa chúc mừng tập thể Văn phòng Tỉnh ủy.

Thay mặt Thường trực LĐLĐ tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các đồng chí cán bộ, công chức làm công tác Văn phòng cấp ủy, đồng chí đã đánh giá cao sự phối hợp trong thời gian qua giữa LĐLĐ tỉnh và Văn phòng Tỉnh ủy trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tham mưu cho Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh ủy nhiều nội dung quan trọng trong các lĩnh vực được giao. Đồng thời mong muốn, thời gian tới Văn phòng Tỉnh ủy cùng với LĐLĐ tỉnh tiếp tục phối hợp chặt chẽ hơn nữa trong công tác tham mưu cho Thường trực Tỉnh ủy nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ, đáp ứng yêu cầu công tác trong tình hình mới.

Thay mặt đội ngũ cán bộ, công chức Văn phòng Tỉnh ủy đồng chí Trần Trung Thông, Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy đã cảm ơn sự quan tâm của Thường trực LĐLĐ tỉnh đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy.

X.P 

[Trở về]