LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
LĐLĐ tỉnh: Thăm và chúc mừng các doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2023 
Nhân kỷ niệm 78 năm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/1945 - 13/10/2023, Liên đoàn Lao động tỉnh đã đến thăm, tặng quà, chúc mừng một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh có nhiều hoạt động thiết thực trong chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động và tham gia xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh. 


Đồng chí Phan Thanh Lân, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng hoa chúc mừng Công ty cổ phàn Tổng Công ty Sông Gianh.

Theo đó, đoàn công tác đến thăm, động viên các doanh nghiệp, gồm: Công ty CP Khoáng sản Hoàng Long; Công ty TNHH Tongpower; Công ty CP Tổng công ty Sông Gianh; Công ty CP Tập đoàn Sơn Hải; Xí nghiệp may Hà Quảng; Công ty TNHH May Tiến Hùng.

Tại các nơi đến thăm, Liên đoàn Lao động tỉnh đã nắm bắt tình hình hoạt động của doanh nghiệp, đồng thời chia sẻ những khó khăn trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đã đánh giá cao các doanh nghiệp đã năng động, sáng tạo, vượt qua những khó khăn để đảm bảo việc làm và thu nhập ổn định; thực hiện tốt các chế độ chính sách cho đoàn viên, người lao động theo đúng quy định của pháp luật, góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ tại doanh nghiệp và góp phần vào sự phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh nhà. Chia vui, chúc mừng với những thành quả đã đạt được, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh gửi lời tri ân đến lãnh đạo các doanh nghiệp đã luôn đồng hành cùng tổ chức Công đoàn trong chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động và vây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh.


Đồng chí Phan Thanh Lân, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng hoa chúc mừng Công ty CP Khoáng sản Hoàng Long.

Đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp đã cảm ơn sự quan tâm, động viên kịp thời của Liên đoàn lao động tỉnh, đồng thời mong muốn trong thời gian tới Liên đoàn lao động tỉnh tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để công đoàn cơ sở phát huy chức năng, nhiệm vụ của mình trong tham gia quản lý, đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, người lao động.

 

 

Đồng chí Phan Thanh Lân, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng hoa chúc mừng Công ty TNHH Tongpower.

                                                                                      Nguyễn Hùng 

[Trở về]