LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
Liên đoàn Lao động thị xã Ba Đồn triển khai nhiệm vụ năm 2024 
Ngày 09.01, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Ba Đồn tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2023 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Võ Văn Tiến, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh. 

Đồng chí Võ Văn Tiến, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Năm 2023, LĐLĐ thị xã Ba Đồn quản lý 98 CĐCS trực thuộc với 3.090 đoàn viên. Nhìn chung trong năm qua, tư tưởng của đoàn viên, người lao động ổn định, hăng hái tham gia các phong trào thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp, tin tưởng vào đường lối và sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý điều hành của Nhà nước. Các cấp công đoàn trong toàn thị xã cũng rất đã tích cực, quyết liệt triển khai thực hiện đạt và vượt kế hoạch đề ra trên tất cả các lĩnh vực.

Trong năm, LĐLĐ thị xã đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn Thị xã Ba Đồn khoá X, nhiệm kỳ 2023 – 2028, đảm bảo nội dung, chất lượng, đúng tiến độ đề ra. Đã chú trọng thực hiện tốt công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động. Triển khai có hiệu quả các hoạt động chăm lo đời sống, mang lại nhiều lợi ích thiết thân cho đoàn viên, người lao động. Tại chương trình Tết Sum vầy, đã có 347 đoàn viên được hỗ trợ với tổng số tiền 203,5 triệu đồng; 341 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh có khó khăn được thăm hỏi, với tổng số tiền 138 triệu đồng trong khuôn khổ các hoạt động Tháng Công nhân năm 2023; hỗ trợ kinh phí xây dựng 02 nhà Mái ấm công đoàn.

Bên cạnh đó, Liên đoàn Lao động thị xã Ba Đồn đã tăng cường chỉ đạo, đẩy mạnh triển khai các phong trào thi đua, các cuộc vận động, phát huy được vai trò và sức sáng tạo của mỗi cán bộ, đoàn viên, lao động. Công tác tuyên truyền vận động phát triển đoàn viên và thành lập CĐCS được tập trung thực hiện, kết quả, đã thành lập 03 CĐCS với 34 đoàn viên.

Đồng chí Võ Văn Tiến, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Võ Văn Tiến, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả đạt được của Công đoàn thị xã Ba Đồn trong thời gian qua. Đồng thời đồng chí đề nghị trong thời gian tới Liên đoàn Lao động thị xã Ba Đồn tiếp tục tập trung thực hiện có chất lượng, hiệu quả chủ đề năm 2024, đẩy mạnh các phong trào thi đua; tập trung chăm lo đến việc làm, đời sống, vật chất của người lao động, nhất là triển khai có hiệu quả Chương trình “Tết Sum vầy – Xuân chia sẻ” ngay trước Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024 sắp đến.

Tại hội nghị, nhiều tập thể và cá nhân đã được biểu dương khen thưởng vì đã có nhiều thành tích và đóng góp vào phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn năm 2023. Trong đó, 01 tập thể được tặng Bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam, 01 tập thể được tặng Cờ thi đua xuất sắc của LĐLĐ tỉnh; Liên đoàn Lao động thị xã Ba Đồn được BCH LĐLĐ tỉnh tặng Bằng khen.

Đồng chí Từ Thị Thu Hạnh, UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo - Nữ công trao bằng khen cho các cá nhân.

MT

  

[Trở về]