LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
Bế mạc Hội thi Kỹ năng nghề học sinh sinh viên năm học 2024 
Sáng nay (10.7), Trường Trung cấp Du lịch - Công nghệ số 9 cho biết đã tổ chức thành công Hội thi kỹ năng nghề học sinh lần thứ nhất năm 2024. 


Thầy giáo Nguyễn Văn Lượng, Hiệu trưởng Trường trung cấp DL - CN số 9, Trưởng BTC hội thi đánh giá kết quả hội thi.

Hội thi đã quy tụ được 44 học sinh tham gia ở 06 nhóm nghề, bao gồm: Điện công nghiệp, Kỹ thuật máy lạnh và Điều hoà không khí; Kỹ thuật Chế biến món ăn; Quản trị khách sạn, Nghiệp vụ nhà hàng, Công nghệ Ô tô. Các thí sinh tiêu biểu được đã tuyển chọn qua vòng 1 tại Hội thi cấp khoa. Những nghề được đưa vào tổ chức thi đều là những nghề thế mạnh của nhà trường, trong đó, một số nghề được lựa chọn là nghề trọng điểm cấp độ Quốc tế, cấp độ khu vực ASEAN.


Một bài thi về Kỹ thuật máy lạnh và Điều hoà không khí.

Mục đích Hội thi là nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua học tập tốt - rèn luyện kỹ năng nghề cho học sinh, sinh viên, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo; rèn luyện kỹ năng và nâng cao tay nghề, giúp các em tự tin hơn khi tốt nghiệp để bước vào thị trường lao động, đồng thời tạo sự gắn kết trong học sinh, sinh viên toàn trường.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 3 giải nhất, 4 giải nh, 6 giải ba và 29 giải khuyến khích.


Thầy giáo Nguyễn Văn Lượng, Hiệu trưởng Trường trung cấp DL - CN số 9, Trưởng BTC hội thi trao giải nhất cho các thí sinh.


Thầy giáo Hồ Văn Chiêu, Phó Hiệu trưởng Trường trung cấp DL - CN số 9, Phó Trưởng BTC hội thi  trao giải nhì cho các thí sinh.


Cô giáo Nguyễn Thị Thanh, Phó Hiệu trưởng Trường trung cấp DL - CN số 9 trao giải ba cho các thí sinh. 

X.P 

[Trở về]