LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
CĐ ngành GTVT Quảng Bình tổ chức Hội thao truyền thống năm 2017 

Hưởng ứng Đại hội thể dục thể thao tỉnh Quảng Bình lần thứ VIII; chào mừng  kỷ niệm 72 năm cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9; kỷ niệm 72 năm ngày thành lập ngành Giao thông vận tải, trong hai ngày 25 và 26/8, Công đoàn ngành phối hợp với lãnh đạo Sở Giao thông vận tải Quảng Bình tổ chức Đại hội TDTT lần thứ XX. 

Tham dự có 22 đoàn, với 152 vận động viên đến từ các công đoàn cơ sở trực thuộc. Hội thao năm nay được tổ chức thi đấu trong 4 nội dung gồm: Bóng bàn, cầu lông, cờ tướng và quần vợt. Giải đã diễn ra trong không khí thi đua sôi nổi, thể hiện tinh thần đoàn kết giao lưu học hỏi lẫn nhau. Các vận động viên đã thi đấu với tinh thần khách quan, nhiệt tình, cống hiến cho khán giả đến xem và cổ vũ nhiệt tình.

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao 17 giải nhất, 17 giải nhì và 17 giải, trong đó giải nhất toàn đoàn thuộc văn phòng Sở Giao thông vận tải Quảng Bình, giải nhì Trung tâm dịch vụ và quản lý bến xe, giải ba Công ty cổ phần 494 và giải khuyến khích Tập đoàn Trường Thịnh.

Hội thao đã đem lại niềm vui cho đoàn viên, người lao động, tạo sự gắn kết giữa các đơn vị trong ngành, khích lệ tinh thần hăng say rèn luyện thể thao, tăng cường sức khỏe và tăng hiệu quả công việc, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho đoàn viên và người lao động.


Lãnh đạo Sở GTVT, Công đoàn ngành GTVT và LĐLĐ tỉnh trao cở và cúp cho các đơn vị đạt giải toàn đoàn

                   Phương Nga 

[Trở về]