LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
Cơ quan LĐLĐ tỉnh gặp mặt gia đình cán bộ công chức cơ quan và trao thưởng năm học 2018 - 2019 

Ngày 28.6, BCH Công đoàn cơ quan LĐLĐ tỉnh phối hợp với Thủ trưởng cơ quan tổ chức gặp mặt gia đình cán bộ công chức, viên chức, lao động và trao thưởng cho các cháu là con cán bộ công chức, viên chức, lao động cơ quan đạt thành tích cao trong năm học 2018 - 2019.  


Đồng chí Nguyễn Lương Bình, TUV - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu chúc mừng ngày Gia đình

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Lương Bình, TUV - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh gửi lời chúc mừng đến toàn thể các gia đình trong đại gia đình cơ quan LĐLĐ tỉnh; chúc mừng những thành tích đã đạt được của các cháu trong năm học vừa qua. Đồng chí cũng nhấn mạnh: Lãnh đạo cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh luôn quan tâm tạo điều kiện để cán bộ vừa có thể hoàn thành công tác chuyên môn, đồng thời đảm bảo chăm lo cuộc sống gia đình, nuôi dạy con tốt. Việc thực hiện các chế độ chính sách đối với cán bộ công chức, viên chức, lao động đặc biệt được cơ quan LĐLĐ tỉnh quan tâm. Các hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, ngày Gia đình Việt Nam 28/6, Tết Trung thu, ngày phụ nữ Việt Nam 20/10... luôn được BCH Công đoàn và Thủ trưởng cơ quan tổ chức hàng năm. Đây vừa là tình cảm vừa là sự quan tâm đầy trách nhiệm của cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh đối với gia đình cán bộ, CCVCLĐ cơ quan.

Tại buổi gặp mặt lãnh đạo, Công đoàn quan Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao thưởng cho 27 cháu học sinh đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh và cấp thành phố và đạt danh hiệu học sinh giỏi năm học 2018 - 2019.


Đồng chí Nguyễn Phi Khanh - Phó Chủ tịch Thường trực - Thủ trưởng cơ quan LĐLĐ tỉnh trao giải cho cháu Võ Thảo Ngọc đạt giải cấp tỉnh và cấp thành phố, năm học 2018 - 2019.


Đồng chí Nguyễn Phi Khanh - Phó Chủ tịch Thường trực - Thủ trưởng cơ quan LĐLĐ tỉnh trao giải cho các cháu đạt giải cấp tỉnh và cấp thành phố, năm học 2018 - 2019.


Đồng chí Võ Văn Tiến và đồng chí Nguyễn Xuân Toàn - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao thưởng cho các cháu đạt thành tích xuất sắc trong học tập, năm học 2018 - 2019.

Xuân Hạnh 

[Trở về]