LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
Công đoàn Khu kinh tế triển khai nhiệm vụ năm 2019 

Ngày 5/1/2019, Công đoàn Khu kinh tế đã tổ chức hội nghị tổng két hoạt động Công đoàn năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019, dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Võ Văn Tiến – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh. 

Đồng chí Võ Văn Tiến - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Năm 2018, Công đoàn khu kinh tế đã tập trung trung triển khai các nội dung, nhiệm vụ trong tâm đề ra và đạt được những kết quả đáng ghi nhận.

Các cấp công đoàn đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục trong CNVCLĐ, tuyên truyền sâu rộng về mục đích ý nghĩa và triển khai nhiều hoạt động thiết thực hướng về đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tổ chức “Tết sum vầy”, “Tháng công nhân”, “Công đoàn Quảng Bình đồng hành cùng học sinh vùng biển”, chăm lo, đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên và người lao động. Năm 2018, đã thăm hỏi và trao 676 người lao động có hoàn cảnh khó khăn trị giá 147 triệu đồng; tại chương trình Tết sum vầy, đã huy động đượcgần 30 triệu đồng hỗ trợ cho 181 CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, số tiền trên 50 triệu đồng; hỗ trợ xây dựng 01 nhà mái ấm công đoàn với số tiền 30 triệu đồng...

Bên cạnh đó, các phong trào thi đua yêu nước, phong trào văn hóa văn nghệ thể thao được triển khai có hiệu quả trong cán bộ, đoàn viên, người lao động.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Võ Văn Tiến đã đánh giá cao kết quả hoạt động công đoàn trong năm qua đã góp phần quan trọng vào phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn tỉnh Quảng Bình, đồng thời lưu ý một số nội dung trọng tâm trong năm 2019, đó là: Tập trung thực hiện có hiệu quả chủ đề năm 2019, gắn với các hoạt động thiết thực hướng về cơ sở, tiếp tục thực hiện phong trào “Đoàn viên, người lao động Quảng Bình thi đua làm theo lời Bác” gắn với thực hiện Chỉ thị 05/CT-TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; trước mắt tổ chức, thực hiện có hiệu quả “Tết sum vầy năm 2019”, “Tháng công nhân năm 2019”, bằng những việc làm thiết thực hướng về đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn, chăm lo tết cho đoàn viên, CNLĐ nghèo; Chương trình “Công đoàn Quảng Bình đồng hành cùng học sinh vùng biển”...

Đồng chí Võ Văn Tiến – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho các tập thể có thành tích xuất sắc.

Xuân Hạnh 

[Trở về]