LỊCH LÀM VIỆC
    Bản in     Gởi bài viết  
Bế mạc giải bóng chuyền nam ngành Giáo dục năm 2018 

Ngày 10.11, Sở Giáo dục và Đào tạo và Công đoàn ngành Giáo dục Quảng Bình tổ chức Bế mạc Giải bóng chuyền nam ngành Giáo dục và Đào tạo năm 2018. Đến dự có đồng chí Nguyễn Lương Bình, Tỉnh uỷ viên - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Bình. 

Sau 3 ngày tranh tài của 23 đội bóng đến từ 8 phòng GD&ĐT huyện, thị xã, thành phố và 15 đội đến từ các đơn vị trực thuộc Sở GD&ĐT với 43 trận đấu đầy hấp dẫn, những pha bóng đẹp, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ, Giải bóng chuyền nam ngành GD&ĐT thành công tốt đẹp.

Ban Tổ chức đã tặng Cúp, Cờ, huy chương và tiền thưởng cho 2 đội vô địch của hai hệ thống giải: Đội bóng phòng GD&ĐT Thị xã Ba Đồn (Hệ thống Giải các phòng GD&ĐT) và đội bóng trường THCS&THPT Bắc Sơn (Hệ thống Giải các đơn vị trực thuộc Sở GD&ĐT). Ban Tổ chức cũng đã tặng Cờ, huy chương và tiền thưởng cho các đội đoạt giải nhì gồm: Đội bóng phòng GD&ĐT huyện Lệ Thuỷ và đội bóng trường THPT Chuyên Võ Nguyên Giáp; đồng giải ba cho các đội: Phòng GD&ĐT huyện Quảng Trạch, phòng GD&ĐT huyện Minh Hoá, trường THPT Quang Trung, trường THPT Lê Quý Đôn.

Giám đốc Sở GD&ĐT đã tặng Giấy khen kèm theo tiền thưởng cho 6 Vận động viên: Chuyền hai xuất sắc, tấn công xuất sắc, phòng thủ xuất sắc của hai Hệ thống Giải.

 


Đỗ Thị Quế 

[Trở về]